Tối 21/12, Cao Thái Sơn ra mắt MV mới mang tên Có ai đợi anh đâu. Đây là sản phẩm anh dành tặng khán giả dịp Noel và cận kề năm mới 2023. Ca khúc do Vương Anh Tú sáng tác, thể loại pop ballad, được ca sĩ dành nhiều tâm huyết. 

Sản phẩm mới vốn là dòng nhạc sở trường của Cao Thái Sơn nên ca sĩ phát huy được thế mạnh, thể hiện tròn trịa ca khúc. Theo Cao Thái Sơn, trải nghiệm giúp chất giọng của anh chín muồi, giàu cảm xúc hơn. Bài hát cũng đến từ chính những cảm xúc thật anh từng trải qua: có yêu thương, tổn thương và tha thứ.

“Tôi sống bằng cảm xúc nhiều hơn lý trí nên đôi khi phải dồn nén những điều đó trong lòng, chấp nhận tổn thương để người khác hạnh phúc hơn. Có những lúc tôi đã muốn buông bỏ mọi thứ, không còn thiết tha bất cứ thứ gì nữa, kể cả đam mê âm nhạc vì cảm xúc của mình quá mạnh. Song khi vượt qua được điều đó, tôi nhận ra rằng chỉ có sự mạnh mẽ, chân thành, tâm sáng mới có được hạnh phúc đúng nghĩa, cũng phù hợp trong cuộc sống”, Cao Thái Sơn nói. 

Cao Thái Sơn chủ động mời Nguyễn Văn Chung dự sự kiện sau ồn ào. 

Tại buổi ra mắt, sự xuất hiện của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhận được nhiều quan tâm của mọi người. Trước đó, cả hai vướng ồn ào khi Nguyễn Văn Chung bán loạt hit làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn như Con đường mưa, Pha lê tím, Tình yêu trở lại, Cầu vồng sau mưa... cho một người khác. 

Theo Cao Thái Sơn, khi sự việc xảy ra, anh đang lưu diễn ở nước ngoài nên chỉ trò chuyện với Nguyễn Văn Chung qua tin nhắn. Ca sĩ nói sự việc không có gì quá nghiêm trọng nhưng khi được cư dân mạng mang ra bàn tán lại trở nên ồn ào. 

“Tôi cảm ơn và trân trọng Nguyễn Văn Chung, nhờ có những ca khúc của Chung mà mới có một Cao Thái Sơn như hiện tại. Đôi khi tôi cũng buồn một chút nhưng khi anh em nói chuyện với nhau đã giải toả được hết những phiền lòng. Theo tôi, khi một ca khúc mình đã hết duyên thì Sơn sẵn sàng nhường lại cho người khác, chuyện đó hết sức bình thường. Tôi và Nguyễn Văn Chung vẫn là anh em tốt”.

Cả hai lên kế hoạch hợp tác sau những lùm xùm. 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nói anh rất khó xử khi nhận được tin nhắn của Cao Thái Sơn mời đến dự buổi công bố MV mới. Tuy nhiên nam ca sĩ đã chủ động gọi điện, tình cảm mời nên anh không thể từ chối. 

"Sơn là một trong những ca sĩ thể hiện thành công các ca khúc của tôi trước đây. Đúng là thời gian qua có những chuyện buồn nhưng tôi không để việc thù ghét bất cứ ai trong lòng. Chúng tôi cũng không làm gì sai nên chẳng việc gì phải ngại nhìn mặt nhau. Tôi mong Sơn và các nghệ sĩ trong nghề sẽ luôn gặp được những điều may mắn nhất”.

Cao Thái Sơn cũng tiết lộ sắp tới anh và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sẽ kết hợp và cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới. 

Cao Thái Sơn tặng hoa sinh nhật mẹ. 

Dịp ra mắt MV cũng là sinh nhật của mẹ Cao Thái Sơn. Ca sĩ muốn kết hợp tạo niềm vui cho đấng sinh thành. Hiện ca sĩ sống cùng mẹ tại căn biệt thự triệu đô ở huyện Nhà Bè, TP.HCM. 

MV cũng là bước đệm để Cao Thái Sơn trở lại mạnh mẽ với âm nhạc trong năm 2023. Theo ca sĩ, mọi thứ đến với anh là cái duyên nên bản thân luôn đón nhận. Anh tiết lộ sang năm sẽ có những dự án kết hợp với các nhạc sĩ thân tình như Nguyễn Hồng Thuận, Đông Thiên Đức, Lê Chí Trung, Thanh Hưng Idol… 

MV 'Có ai đợi anh đâu' của Cao Thái Sơn