{keywords}
 ‘Bản lĩnh’ của đàn ông đến từ góc nhìn của phái đẹp

“Nỗi khổ” của đàn ông thời hiện đại

Năm 2019, Anna Kessler, một nhà tiết niệu học tại King's College London cùng đồng sự đã công bố các con số đáng báo động về tỷ lệ nam giới bị rối loạn cương dương trên toàn cầu. Cụ thể, tỷ lệ nam giới châu Âu bị rối loạn cương dương là 76,5%, châu Á là 65%, châu Phi là 53,6%, châu Úc là 49,4%, Bắc Mỹ là 46,3% và Nam Mỹ là 14%.

Tình trạng rối loạn cương dương đã đặt lên vai quý ông áp lực nặng nề, khiến họ tìm mọi cách để luôn sung mãn. Tuy nhiên, sự tụt dốc phong độ theo tuổi tác và tác động xấu từ nhiều yếu tố trong đời sống hiện đại khiến khả năng “chống đỡ” của quý ông trở nên yếu ớt.

Lý giải cho việc phong độ tụt dốc, ngoài do tuổi tác, ăn uống thiếu khoa học, lười vận động, trong cơ thể nam giới còn có 2 yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề này. Các nghiên cứu chuyên sâu đã khám phá ra Testosterone và Nitric Oxide chính là hai thành phần trong cơ thể nam giới nắm giữ nguồn sinh lực của phái mạnh.

Trong đó, Testosterone - hormone sinh dục nam, có vai trò bao trùm lên đời sống sinh lý của phái mạnh. Testosterone tạo ra và duy trì ham muốn tình dục, chỉ đạo quá trình cương dương và tăng cường số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.
Đồng thời, Testosterone là yếu tố quy định các đặc tính thuộc về giới tính nam, từ ngoại hình như mật độ xương, khối cơ, hệ mao da; đến tinh thần, như tính quyết đoán, sự tập trung, cảm xúc, tâm trạng...

{keywords}
 Testosterone ảnh hưởng đến ham muốn và khả năng sinh lý của phái mạnh

Còn Nitric Oxide được tạo ra bởi các tế bào nội mạc mạch máu, có tác dụng làm giãn cơ trơn thành mạch máu, giúp mở rộng lòng động mạch, đưa máu đến dương vật nhanh hơn và nhiều hơn. Khám phá này đã tạo ra bước đột phá lớn, tạo tiền đề để tìm ra phương pháp chữa rối loạn cương dương.

Tuy nhiên, Testosterone và Nitric Oxide lại bị suy giảm do các yếu tố như tuổi tác, căng thẳng, chế độ dinh dưỡng sinh hoạt thiếu hợp lý. Điều này khiến nam giới suy giảm sức khỏe, phong độ, đặc biệt giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, tăng mỡ bụng, giảm khối cơ, rối loạn cảm xúc...

{keywords}
Sự suy giảm Testosterone và Nitric Oxide khiến nam giới xuống phong độ

Giải pháp hỗ trợ phái mạnh giữ “phong độ”

Giải pháp đầu tiên hỗ trợ nam giới cải thiện tình trạng xuống phong độ là chế độ ăn uống, tăng cường các loại thực phẩm như hàu, cá ngừ, trứng, thịt bò, các loại đậu (giúp tăng Testosterone) và thịt gia cầm, hải sản, củ cải, rau lá xanh, dưa hấu (nhằm tăng Nitric Oxide). 

Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết, để chắt lọc ra một lượng tinh chất cần thiết thì cơ thể chúng ta phải nạp một khối lượng lớn thức ăn và điều này là một thử thách khó khăn.

{keywords}
 Nam giới nên cân bằng 2 yếu tố nền tảng là Testosterone và Nitric Oxide để luôn sẵn sàng và mạnh mẽ

Để cơ thể nam giới đảm bảo đủ các chất cần thiết, mày râu thường bổ sung các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe sinh lý cho nam giới, như Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Men’s Ginseng Alipas (Alipas mới).

Alipas mới nổi bật với tinh chất Eurycoma Longifolia, Thông biển Pháp và tinh chất hàu đại dương, hỗ trợ cơ thể sản sinh Testosterone nội sinh. Từ đó, hỗ trợ cải thiện - tăng cường khả năng sinh lý và nâng cao sức khỏe cho nam giới.

{keywords}
 

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Alipas mới là một trong những lựa chọn lý tưởng của nam giới trong việc hỗ trợ tăng cường đời sống sinh lý.

Với “bộ ba hợp lực” Eurycoma Longifolia, Thông biển Pháp và hàu đại dương, Alipas mới hỗ trợ cải thiện vấn đề suy giảm sinh lý, đặc biệt là giảm ham muốn tình dục và rối loạn cương dương, đồng thời góp phần nâng cao sức khỏe toàn thân của nam giới.

Thực phẩm này không phải thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh.    

(Nguồn: Công ty CP dược phẩm ECO)