Khách sạn vương giả kể về mâu thuẫn giữa Gu Won (Lee Jun Ho), một người thừa kế chaebol giàu có căm ghét những nụ cười giả tạo và cô gái hay cười Cheon Sa Rang (Yoon A). Hai người mặc dù có nhiều điểm khác biệt nhưng cuối cùng lại bị đối phương hút hồn.

Lee Jun Ho và Yoon A trong phim. 

Jun Ho và Yoon A được người hâm mộ đã ra sức “đẩy thuyền” trong nhiều năm kể từ sân khấu kết hợp của họ vào năm 2021. Yoon A chia sẻ trong buổi họp báo: “Tôi đã quen biết Jun Ho trong nhiều năm, kể từ khi chúng tôi bước chân vào thị trường âm nhạc gần như cùng một lúc. Làm việc với anh ấy thật dễ dàng và tôi cũng đã tin anh ấy rất nhiều".  

Yoon A tại buổi ra mắt phim ngày 15/6. 

Jun Ho trong vai Gu Won, một người thừa kế không mấy khi cười với quá khứ đau buồn, người đã bị tổn thương rất nhiều bởi những người khoác lên nụ cười nhưng lại có ý định xấu xa. Jun Ho chia sẻ với báo chí: “Tôi thường là một chàng trai tích cực và hay cười, vì vậy trong quá trình bấm máy tôi cũng gặp không ít khó khăn. Khoảnh khắc đạo diễn nói 'cắt', tôi đã phá lên cười. Tôi nghĩ ai cũng vậy”.  

Trong khi đó, Yoon A trong vai Cheon Sa Rang, có nghĩa là “Tình yêu” trong tiếng Hàn, luôn tìm cách thăng tiến bằng nụ cười vô hại và thái độ chăm chỉ của mình. Tuy nhiên, nụ cười ấm áp của cô cũng che đậy quá khứ tổn thương.  

 Lee Jun Ho với vẻ quyến rũ chết người trong sự kiện ra mắt phim. 

Bộ phim lấy bối cảnh cuộc sống của tầng lớp chaebol và những người quản lý của khách sạn thuộc sở hữu của tầng lớp này, sẽ đề cập đến các chủ đề đa dạng và mang đến cho bạn một cái nhìn về cuộc sống thượng lưu ít khi được nhắc đến. Hơn nữa, với sự góp mặt thú vị của các diễn viên xuất thân từ âm nhạc, Khách sạn vương giả mang tính giải trí đa dạng. 

Với những cuộc cãi cọ dễ thương và những tình huống hài hước mà hai nhân vật liên tục gặp phải, Khách sạn vương giả khắc họa về cách mà Gu Won và Sa Rang đầu hàng trước những do dự và định kiến của họ mà hút vào nhau như một cặp nam châm tình yêu. 

Đạo diễn Lim Hyun Ook chia sẻ với báo chí rằng ông tập trung vào việc tạo ra sự phát triển nhân vật đầy thuyết phục để khiến người xem hiểu được tại sao hai nhân vật không thể không yêu nhau. 

Khách sạn vương giả phát hành trên Netflix ngày 18/6.