Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào năm 2015 khi Quran mới 15 tuổi và đang làm việc cho một cửa hàng đồ ăn nhanh được quản lý bởi Chris - con trai của bà Cheryl.

Bà Cheryl McGregor, 62 tuổi, người Mỹ và bạn đời Quran McCain vừa kỷ niệm ngày cưới 1 năm vào ngày 3/9. Một đoạn video cho thấy bà Cheryl bước xuống lối đi trong bộ váy trắng, trong khi anh chàng Quran đứng bên cạnh bà đầy tự hào. 

Tròn 1 năm kể từ ngày kết hôn, cặp đôi thậm chí còn tỏ ra mặn nồng hơn trước. Được biết, họ cũng đang lên kế hoạch tìm người mang thai hộ đứa con đầu lòng.

Để đánh dấu ngày kỷ niệm, Quran đã chia sẻ một video cho 2,8 triệu người theo dõi anh trên TikTok và thu hút được hơn 650 nghìn lượt xem. 

Ở dòng chú thích dưới video, Quran đã dành những lời “có cánh” cho vợ: “Chúa cũng không thể làm em hoàn hảo hơn”.

Trước câu chuyện này, người dùng mạng xã hội chia ra 2 phe rõ rệt - một bên chúc mừng cặp đôi, bên kia lại coi đó là cơ hội để chỉ trích họ.

“Không đời nào, anh ấy đã bị ép làm việc này” - một người dùng nhấn mạnh. Một người khác thì nói: “Chuyện này không phải là bất hợp pháp sao?”

Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào năm 2015 khi Quran mới 15 tuổi và đang làm việc cho một cửa hàng đồ ăn nhanh được quản lý bởi Chris - con trai của bà Cheryl.

Mối quan hệ của 2 người chưa bước sang trang mới cho đến khi họ mất liên lạc với nhau một thời gian, sau đó gặp lại vào ngày 4/11/2020. Mặc dù anh còn nhỏ tuổi hơn một trong những người con của bà nhưng cặp đôi vẫn kết nối được với nhau ở nhiều khía cạnh.

Bà Cheryl mặc váy trắng trong lễ kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Mối quan hệ của họ được nâng lên một nấc thang mới khi Quran ngỏ lời cầu hôn người tình vào tháng 7/2021 bằng một chiếc nhẫn trị giá 2.200 bảng Anh.

Chia sẻ về dự định có con, Quran nói: “Chúng tôi đã rất cố gắng nhưng do tuổi tác, chúng tôi dự định sẽ tìm người mang thai hộ hoặc nhận con nuôi”.

“Chúng tôi muốn tìm người mang thai hộ hơn nhưng lại thấy nhiều người vướng vào những rắc rối pháp lý sau khi đứa trẻ được sinh ra. Chúng tôi đang đi tìm một người tử tế, sẵn sàng ký vào hợp đồng không liên quan gì đến đứa trẻ sau khi nó được sinh ra”.

Quran cho biết, các con gái của bà Cheryl đều đã cắt bỏ tử cung. Nếu không thì họ sẽ là lựa chọn tốt nhất của cặp đôi.

Theo Mirror