Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 604 mai mối cho cặp đôi Hoàng Vũ (SN 1986, quê Tây Ninh) đang làm giám sát bán hàng tại TP.HCM và chị Kim Vui (SN 1984, quê Long Thành, Đồng Nai) kinh doanh bất động sản tại TP.HCM.

Chị Vui cho biết, tính cách chị vui vẻ, hòa đồng nhưng hơi nóng tính. Hoàng Vũ cũng thừa nhận, nhược điểm của anh là khá nóng tính.

Chị Kim Vui đã ly dị cách đây 1 năm, có 2 con gái (16 và 8 tuổi). Anh Hoàng Vũ ly hôn cách đây 2 năm. Sau đổ vỡ, anh không còn muốn lập  gia đình lần nữa. Một lần, đi công tác ở Nha Trang, anh nghe con gái gọi điện và hỏi chuyện: ‘Ba ăn cơm chưa?’.

Khi anh Vũ đáp: ‘Ba ở một mình, có ai nấu cơm cho đâu mà ăn’, thì con gái anh nói tiếp: ‘Ba lấy vợ đi, để có người nấu cơm cho ba ăn’.

Câu nói của con gái đã khiến anh suy nghĩ và quyết định tìm người để ‘làm mẹ và sống cùng con gái mình’.

{keywords}
Chị Kim Vui

Trước hoàn cảnh của cặp đôi, MC Hồng Vân đặt câu hỏi vui cho nữ chính: ‘Nếu như bây giờ 2 em cưới nhau là gia đình sẽ phải nuôi 3 người con. Ví dụ như Vũ không lo nổi thì em có lo được hay không?’.

Kim Vui không ngần ngại trả lời đồng ý vì chị ‘có kinh nghiệm’ trong việc này.

Ở giây phút gặp mặt, Kim Vui còn khiến khán giả trường quay cười nghiêng ngả khi chia sẻ: ‘Quê em ở Long Thành rất nhiều sữa. Em tặng anh món quà là sữa. Khi nào thiếu sữa, anh cứ kiếm em’.

Người phụ nữ cá tính này còn chia sẻ với anh Hoàng Vũ: ‘Trước khi tham gia chương trình, anh hai khuyên em lên đây nhớ dắt rể về. Hoàn cảnh của anh cũng giống em, nãy giờ nói chuyện em thấy mình cũng hợp nhau. Thôi, anh về phe em đi’.

Trước sự cá tính, bản lĩnh của đối phương, anh Hoàng Vũ cũng cho biết: ‘Em trước giờ bán thứ khác, chắc giờ em chuyển qua bán đất luôn mất’.

{keywords}
 

Chị Kim Vui hài hước: ‘Thôi giờ anh bán thân cho em đi, khỏi bán đất’. Chị còn cởi mở: ‘Công việc em chiếm không quá nhiều thời gian, khi nào anh muốn hẹn hò, em đều sẵn lòng’.

Chị cũng tỏ ra băn khoăn về việc nếu kết hôn họ sẽ sinh sống ở đâu khi bản thân chị cũng có nhà riêng và đang nuôi 2 con gái.

Anh Hoàng Vũ đã khiến đối phương an tâm khi trả lời: ‘Anh không đặt nặng chuyện làm dâu hay ở rể. Nếu nơi nào điều kiện phát triển thuận lợi thì chúng ta sẽ ưu tiên ở đó’.

Cặp đôi đã bấm nút đồng ý hẹn hò sau khi có phần giao lưu văn nghệ vui vẻ.

Chàng trai dựng video đặc biệt để ‘tán đổ’ nữ trưởng phòng xinh đẹp

Chàng trai dựng video đặc biệt để ‘tán đổ’ nữ trưởng phòng xinh đẹp

 Với video được dựng kỳ công và món quà nhỏ đầy ý nghĩa, Viết Bổng đã khiến Thanh Trúc cảm nhận được sự chân thành của mình.

Nam Phương