Xem video:

Cảnh sát quận Polk, tiểu bang Texas, Mỹ, mới đây đã nhận được tin báo từ người dân về một cặp đôi nam nữ đang cố gắng đột nhập vào một trong số các ô tô trong bãi đỗ ở khu phố.

Ngay khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát phát hiện cặp đôi đang ở trong một chiếc sedan Cadillac CTS 2006 màu trắng, cặp đôi ngay lập tức lái xe bỏ trốn khi bị phát hiện.

Người cầm lái chiếc Cadillac dường như đã hoảng loạn và không quen thuộc đường đi, bắt đầu tông loạn xạ vào các phương tiện khác để tìm lối ra. Cuối cùng, xe đã lao với tốc độ cao vào một chiếc ô tô đang đỗ. Hai người trên xe đã nhanh chóng bị bắt và được đưa đến bệnh viện do bị thương.

Cảnh sát cho biết, người lái xe tên là Hogue đã thừa nhận là thủ phạm các vụ trộm ô tô . Anh ta hiện đang phải đối mặt với các cáo buộc về trộm xe, cố tình bỏ chạy, gây thiệt hại cho các phương tiện khác và chống người thi hành công vụ. 

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!