Nữ diễn viên chính của loạt phim "Chạng vạng" mỉm cười hạnh phúc khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris sau khi trở lại với Robert Pattinson.


Kristen Stewart mỉm cười hạnh phúc tại Paris

Theo People, kể từ khi hẹn hò trở lại với Robert Pattinson từ ngày 15/9 tại Los Angeles, thời gian này Kristen Stewart dành nhiều thời gian hơn cho người tình sau khi scandal tình ái với đạo diễn Rupert Sanders bị phát giác hồi tháng 7.

Dù không đi cùng nam diễn viên chính "Chạng vạng" tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2013 nhưng nữ diễn viên 23 tuổi tỏ ra rất hạnh phúc khi xuất hiện trước báo giới và người hâm mộ. 

Hiện cả Kristen Stewart và Robert Pattinson vẫn tránh xuất hiện cùng nhau nhưng theo nhiều nguồn tin thì họ đã quay lại với nhau và sẽ cùng có mặt trong các sự kiện quảng bá Hừng đông phần 2 dự kiến ra rạp vào 16/11 tới.

Kể từ lúc tái hợp, cặp sao Chạng vạng đã tới ở nhà một người bạn tại Los Feliz gần Los Angeles. Tuy nhiên mấy ngày nay họ tạm thời phải xa nhau bởi nữ diễn viên The On the Road phải tới Paris dự Tuần lễ thời trang Paris với tư cách là người phát ngôn cho hãng Balenciaga.

Một nguồn tin thân cận cho hay Kristen Stewart và Robert Pattinson đang lên kế hoạch cho một đám cưới không xa.

Linh Anh - Theo People, The Sun, US Weekly