Capital Place là địa chỉ mà khách thuê luôn tự hào khi nhắc tới và là nơi các doanh nghiệp có thể cùng nhau kiến tạo những giá trị bền vững

Ông Eddie Lim, Giám đốc điều hành của Viva Land, cho biết: “Capital Place là địa chỉ mà khách thuê luôn tự hào khi nhắc tới và là nơi các doanh nghiệp có thể cùng nhau kiến tạo những giá trị bền vững”.

HSBC: “Phù hợp với mục tiêu của chúng tôi” 

Ngay từ thời điểm tìm kiếm không gian văn phòng mới, HSBC đã để mắt đến Capital Place khi thấy những tính năng “xanh” được tích hợp trong tòa nhà cũng cam kết giảm thiểu năng lượng tiêu thụ và lượng phát thải carbon. 

Hiện đại, bền vững, và vị trí đắc địa - Những ưu điểm này của Capital Place hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí HSBC đặt ra.

Ông Philip Wright, Giám đốc hoạt động của HSBC Việt Nam

"Nằm ở ngay trung tâm sầm uất của thủ đô Hà Nội, Capital Place thuận tiện về mặt giao thông. Nhân viên có thể đi làm bằng xe buýt hoặc xe đạp - vừa tốt cho sức khỏe, vừa bảo vệ môi trường. Ngoài ra, các tiện ích bên trong tòa nhà cũng tạo điều kiện cho nhân viên theo đuổi một lối sống tích cực", ông Phillip Wright, Giám đốc hoạt động của HSBC Việt Nam, nhận xét.

Ông Philip chia sẻ thêm: “Chứng chỉ LEED là minh chứng cho thấy Capital Place sử dụng nguồn năng lượng sạch, không lãng phí nước dùng, và có hệ thống quản lý rác thải hiện đại”.

Shopee: ‘Chuyển trụ sở về Capital Place là cột mốc đặc biệt”

Shopee Việt Nam chuyển trụ sở đến Capital Place vào tháng 7/2021. Hoạt động tại tầng 5 và 6 của tòa nhà với diện tích thuê hơn 3.700m2, Shopee Việt Nam hiện là khách thuê sở hữu mặt bằng văn phòng rộng nhất tại tòa nhà hạng A này.

 Bà Tracey Trang Đỗ, Giám đốc nhân sự, Shopee Việt Nam

Tại các trụ sở trước đây, văn phòng của Shopee luôn bị phân tách thành nhiều khu vực nhỏ riêng biệt. Điều này ảnh hưởng đến mục tiêu của Shopee trong việc thúc đẩy tinh thần làm việc tập thể và kết nối giữa các nhân viên. Tuy nhiên, với mặt bằng không cột và thiết kế thông tầng, Capital Place dễ dàng giải quyết những trở ngại trước đây và tạo điều kiện thuận lợi nhân viên của Shopee Việt Nam trao đổi thông tin dễ dàng và làm việc hiệu quả hơn. 

“Ngay từ khi có ý định chuyển trụ sở, mục tiêu của chúng tôi là tìm kiếm một văn phòng hạng A có diện tích đủ rộng để thiết lập nhiều không gian mở, tạo điều kiện cho nhân viên ở Hà Nội giao lưu và kết nối với nhau”, bà Tracey Trang Đỗ, Giám đốc Nhân sự của Shopee Việt Nam, cho biết.  

Một nguyên nhân khác khiến Shopee quyết định chọn Capital Place chính là vị trí đắc địa của tòa nhà. Bà Tracey Trang Đỗ chia sẻ: "Capital Place tọa lạc ngay tại trung tâm quận Ba Đình với nhiều dịch vụ tiện ích xung quanh, mang lại sự thoải mái cho nhân viên trong và sau giờ làm việc. Ưu tiên của Shopee là mang đến cho nhân viên một không gian không chỉ để làm việc, mà còn đáp ứng được mọi nhu cầu của họ, là nơi mà nhân viên chúng tôi có thể tái tạo năng lượng và không ngừng sáng tạo. Chúng tôi rất hài lòng với các dịch vụ tại Capital Place, và hy vọng  rằng nhân viên của Shopee cũng cảm thấy như vậy.”

Ông Eddie Lim, CEO của Viva Land, chia sẻ: "Capital Place vinh dự được các công ty đa quốc gia hàng đầu lựa chọn làm nơi đặt văn phòng và trụ sở tại Hà Nội. Với bề dày kinh nghiệm trong việc quản lý và phát triển các dự án bất động sản cao cấp nhất, Viva Land sẽ tối ưu hoá công năng của Capital Place và không ngừng cải thiện dịch vụ để làm hài lòng khách thuê. 

Ngoài vị trí đắc địa, thân thiện với môi trường, đi kèm chất lượng và dịch vụ cao cấp, chúng tôi định hướng Capital Place trở thành tòa nhà chú trọng đến sức khoẻ của khách thuê. Tòa nhà đặt con người làm trọng tâm của thiết kế, đề ra các tiêu chuẩn mới về công nghệ và tính bền vững tại nơi làm việc, đồng thời quan tâm đến sức khoẻ và tạo ra sự kết nối, hoà nhập cho các khách thuê doanh nghiệp”.

Doãn Phong