Bình thường khi xuất hiện, Cara luôn toát lên thần thái “sang chảnh”, nhưng khi là khách mời tại buổi khai trương nhà hàng Popeyes mới đây, cô đã có màn thay đổi bất ngờ với phong cách tươi trẻ, đơn giản mà vẫn chiếm trọn “spotlight”.

{keywords}
 

Giọng ca “This Way’ diện hoodie cam - màu đặc trưng của Popeyes, phối cùng sơ mi trắng và váy ngắn, làm nổi bật làn da mật ong khỏe khoắn cùng vóc dáng cân đối. Trang phục giản dị và trẻ trung khiến Cara khoe trọn gu thời trang năng động nhưng không kém phần cá tính.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Cô cũng tranh thủ thưởng thức món “Gà tắm nước mắm” - món gà “trứ danh” tại Popeyes. Dù nhâm nhi món ngon những những biểu cảm của nàng thí sinh Gương mặt thân quen vẫn ăn ảnh trong mọi góc chụp.

{keywords}
 

Theo đại diện Popeyes, đây là buổi khai trương cửa hàng thứ 36 của Popeyes - chuỗi gà rán Cajun cay giòn đến từ Mỹ, có mặt tại Biên Hòa. Sau Biên Hòa, Đà Nẵng và Đà Lạt là thành phố tiếp theo mà thương hiệu gà rán chọn để ra mắt người dân.

{keywords}
 

Trải qua 7 năm hoạt động tại Việt Nam, Popeyes là thương hiệu đồ ăn nhanh mang đến cho thị trường những món gà rán “4 chuẩn”: Chuẩn ngon, chuẩn tươi, chuẩn Cajun, chuẩn tẩm ướp 12 giờ.

Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Popeyes:

- Combo “Gà tắm nước mắm” chỉ từ 95.000 đồng gồm: 2 miếng Gà tắm nước mắm + 1 món ăn kèm (vừa) + 1 nước ngọt (refill miễn phí).

- Mua 1 tặng 1 thứ 4 hàng tuần

- Giảm 40% khi đặt hàng qua website tại https://popeyes.vn/products/ala-carte.html hoặc app Popeyes tại https://popeyes.vn/apptracking?store=vp

Tố Uyên