{keywords}
 

Được thành lập vào tháng 10/2019, Carback là nền tảng công nghệ giúp tận dụng những cuốc xe trống của tài xế để giảm giá thành cho người sử dụng.

Khác với các ứng dụng gọi xe thông thường, Carback thực hiện kết nối giữa các tài xế đang có những cuốc xe rỗng không chở khách với những khách hàng cũng có cùng nhu cầu di chuyển trên cung đường đó. Tận dụng sức mạnh công nghệ, Carback thực hiện kết nối một cách thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng, đem lại trải nghiệm thú vị cho mỗi khách hàng với đối tác tài xế khi sử dụng ứng dụng.

Theo chia sẻ từ Carback quy mô ngành vận tải hành khách đường bộ Việt Nam năm 2020 đạt khoảng 5 triệu lượt di chuyển với mức tăng trưởng hàng năm đạt khoảng 105,6% ( số liệu cung cấp bởi GSO). Xe tiện chuyến là một thị trường lớn ước tính khoảng 550 triệu USD mỗi năm, theo số liệu thống kê một ngày Việt Nam có khoảng 59.000 cuốc xe đường dài, trong đó 89% những chuyến chiều về là không chở khách.

Nắm bắt cơ hội này, Carback đã đưa ra ứng dụng đặt xe dành cho khách hàng để có thể kết nối được với các cuốc xe chiều về này. Carback hy vọng sẽ giảm tình trạng tài xế phải chạy xe rỗng, giúp tăng thu nhập cho lái xe, giảm chi phí di chuyển đường dài cho khách hàng, tăng hiệu quả chuỗi cung ứng vận tải thông qua ứng dụng công nghệ 4.0.

Ông Nguyễn Hải Long - Giám đốc vận hành Carback cho biết: “Carback hiện đang đứng ở một vị trí đặc biệt và sẵn sàng tạo đột phá cho ngành vận tải hành khách tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng thị trường vốn đang phân mảnh giữa cung và cầu sẽ được nối gần lại.”

Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt ứng dụng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng cũng như đối tác tài xế.

Chị Nguyễn Phương Thanh - nhân viên văn phòng ở Hà Nội chia sẻ, gia đình chị gồm hai vợ chồng và hai cháu nhỏ mỗi lần về quê thường phải mang theo rất nhiều hành lý khiến việc di chuyển ra bến xe mua vé bất tiện và mệt mỏi. Thu nhập của gia đình chị cũng không cao nên không thể thuê riêng một chiếc taxi. Từ khi biết đến ứng dụng Carback, chị có thể thoải mái đặt cho mình một chiếc xe con 4 chỗ để về quê với giá chỉ bằng tổng tiền vé xe khách của cả nhà.

{keywords}
 

Một tài xế công nghệ lâu năm cho biết: “Bình thường các cuốc xe trống đường dài khiến tôi phải chạy xe khá mệt mỏi và buồn chán. Carback không những giúp cho tôi tăng thu nhập từ những cuốc xe trống mà còn có thêm những người đồng hành. Nhiều hôm gặp khách hợp cạ đi đường nói chuyện vui tôi còn chẳng lấy tiền!”

Với mong muốn thay đổi thói quen đi lại của người dân, góp phần giảm thiểu tắc đường và ô nhiễm môi trường, Carback mong muốn kết nối, giúp người dân có thể trải nghiệm một dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất.

“Mỗi ngày trôi qua chúng tôi luôn cố gắng để hoàn thiện mục tiêu của mình vì chúng tôi có bạn - những khách hàng thân yêu. Kết nối mọi người để mang lại cuộc sống tươi đẹp” -  ông Nguyễn Hải Long chia sẻ.

{keywords}
 

 

Carback Việt Nam

Website & Dowload App: www.carback.vn

Fanpage: www.facebook.com/carbackgroup

Hotline: 1900.03.43

P.V