Tờ Dailymail đưa tin, trong một video được chia sẻ trên Twitter của tài khoản có tên Pop Base vào thứ Bảy, Cardi B đang trình diễn bản hit Bodak Yellow thì một khán giả phía dưới bất ngờ hắt nước vào người cô. Ngay lập tức, Cardi B ném thẳng micro vào đầu người này.

Vị khán giả nhanh chóng bị bảo vệ vây quanh, mời ra ngoài. Cardi B sau vài giây trấn tĩnh cũng trở lại sân khấu, thản nhiên trình diễn.

Cardi B sau vài giây trấn tĩnh đã trở lại sân khấu.

Theo Dailymail, việc ném micro vào khán giả của Cardi B cũng xảy ra vài giờ trước khi nữ rapper bực tức với một DJ ở Drai's Beach Club (Las Vegas). Cardi B trở nên cáu kỉnh, ném thẳng micro vào người DJ khi cho rằng đã cắt bài hát của mình quá sớm.

"Cô ấy ném micro về phía DJ như thể đang ném bóng, trước khi bước ra khỏi sân khấu", một người chứng kiến cảnh tượng bình luận. 

Cardi B sinh năm 1992 ở New York, là rapper hàng đầu thế giới. Cô từng làm người mẫu thoát y trước khi ca hát. Cardi B cũng nổi tiếng với những bê bối đánh người, phát biểu gây sốc trên truyền thông. Năm 2017, cô cưới rapper Offset và cùng sống tại New York. Giữa tháng 9/2020, Cardi B đâm đơn ly dị nhưng làm lành vài tuần sau đó.