Cuối tuần qua, khi đang biểu diễn ca khúc Bodak Yellow ở Drai's Beachclub tại Las Vegas (Mỹ), Cardi B bất ngờ bị khán giả hất cốc nước vào người.

Quá tức giận, rapper ngừng hát và ném thẳng micro vào đầu khán giả khiến tiết mục bị gián đoạn. Khi lực lượng an ninh tới trợ giúp nạn nhân, video ghi lại hình ảnh Cardi B không ngừng thể hiện sự bực bội trên sân khấu. 

Sau buổi diễn, nữ ca sĩ đã đăng một video cho thấy góc nhìn khác về việc cô ném micro về phía khán giả, cho thấy nạn nhân cố tình hất cốc nước vào Cardi B chứ không phải vô tình vì quá khích. 

Tuy nhiên đoạn video khác cho thấy Cardi B và DJ của cô trước đó đã hô hào khán giả té nước vào cô ấy nên nhiều người đã làm theo để hưởng ứng và sau đó là xảy ra sự việc ồn ào. 

Theo PEOPLE, ca sĩ sinh năm 1992 có thể bị kết tội hành hung người khác. Sở Cảnh sát Las Vegas xác nhận đã có báo cáo về vụ bạo hành diễn ra vào ngày Chủ Nhật khi một người khai đã bị ném một món đồ trên sân khấu vào người. 

TMZ cho hay người phụ nữ báo vụ việc cho cảnh sát khai đã đứng cạnh khán giả ném đồ uống vào người Cardi B trong buổi biểu diễn và cũng bị chiếc micro va trúng. 

Cardi B từng dính bê bối hành hung người khác.

Tại buổi diễn trước đó diễn ra vào Thứ 7, Cardi B cũng bị tố ném micro về phía DJ vì người này định cắt bớt tiết mục của cô. Người đại diện của Cardi B hiện chưa phản hồi về sự việc.  

Quỳnh An