Trong suốt khoảng thời gian 10 năm hoạt động, CareerLink.vn đã chính thức trở thành trang web tìm kiếm việc làm thân thiết của người lao động Việt. Tại đây, các doanh nghiệp, doanh nhân có thể hoàn toàn tin tưởng để lựa chọn ra nguồn nhân lực sáng giá nhất và phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của chính họ. Đồng thời, người lao động được tiếp cận thông tin tuyển dụng cập nhật thường xuyên với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực tương ứng với từng đối tượng, khu vực trong danh mục tìm kiếm.

CareerLink.vn cung ứng dịch vụ tuyển dụng thông qua hai hình thức là dịch vụ tìm kiếm - cung cấp nhân sự cao cấp (Executive Search) và dịch vụ tuyển dụng trên website. Trong đó, dịch vụ Executive Search của CareerLink.vn sẽ trợ giúp nhà tuyển dụng tìm kiếm nguồn nhân lực, có trình độ chuyên môn cao như Giám đốc, CEO, Trưởng phòng… đảm nhận những vị trí chủ chốt cho công ty hay doanh nghiệp, các chuyên viên tuyển dụng trao đổi với đơn vị doanh nghiệp để hiểu rõ về tình hình vị trí công việc, sau đó lựa chọn và phỏng vấn những ứng viên tiềm năng; bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ dịch vụ tuyển dụng trên website bằng những thông tin đăng tuyển được cập nhật liên tục, chính xác. Đặc biệt, đối với những công ty, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng thường xuyên và nhiều vị trí trong năm, lợi ích từ việc đăng tuyển sẽ tiết kiệm thời gian, chi phí và nhanh chóng tìm ra ứng viên thích hợp.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ kịp thời, nắm bắt những thông tin từ các nhà tuyển dụng, từ đó xác định được những yêu cầu về ứng viên mà nhà tuyển dụng mong muốn, dựa trên cơ sở dữ liệu nguồn nhân lực của CareerLink.vn, nhân viên sẽ sàng lọc và tìm hiểu về ứng viên để đưa đến nhà tuyển dụng nguồn ứng viên chất lượng. Quá trình thực hiện giao dịch tuyển dụng dựa hoàn toàn vào việc đàm phán giữa hai bên là nhà tuyển dụng và người tìm việc thông qua các hình thức như phỏng vấn trực tiếp, thi tuyển,…

Với phương châm “Kết nối thành công mục tiêu nghề nghiệp”, CareerLink.vn đã thiết lập mối quan hệ mật thiết với hơn 500 khách hàng là các tập đoàn đa quốc gia và hơn 5.000 công ty lớn - nhỏ trong nước, cung cấp khoảng 150.000 việc làm cho người lao động Việt mỗi năm. Mỗi ngày, có khoảng 500 hồ sơ mới đăng lên, trang web thu hút 100.000 người truy cập/ ngày. Tại đây, khách hàng được đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân và mọi thao tác giao dịch đều thực hiện theo quy định của Pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tìm việc. Trước sự cố gắng nỗ lực không ngừng vươn lên, tiếp nối giải thưởng “Website và Dịch vụ TMĐT tiêu biểu” vào năm 2013, CareerLink.vn đã đánh dấu sự thành công vượt trội khi lần thứ 2 lọt vào “Top 10 doanh nghiệp TMĐT tiêu biểu” (HCMC EC Award) do Sở Công thương TP. HCM tổ chức vào năm 2015, cùng các doanh nghiệp uy tín khác trong nước như Tiki, Thế giới di động, Saigon Tourist, Lazada, Nguyễn Kim, Bizweb, HotDeal, Recess, Zanado.

Ngoài ra, chuyên mục “cẩm nang việc làm” của công ty đưa ra những bài viết, phục vụ cho nhu cầu người đọc là nhà tuyển dụng lẫn người lao động để có những định hướng rõ ràng, cụ thể hay tự tìm ra lời giải đáp cho những khúc mắc mà mình vướng phải tại nơi làm việc. CareerLink.vn cố gắng trở thành người bạn đồng hành của doanh nghiệp và người lao động Việt trên mọi phương diện. Bên cạnh đó, CareerLink.vn còn mở rộng cung cấp nhu cầu kiếm việc làm cho các ứng viên tại Nhật thông qua trang web www.careerlink.asia/vi, đây là công cụ đắc lực cho cư dân Việt sống tại Nhật hay du học sinh Việt tại Nhật kiếm được một công việc như mong muốn.

Cùng với sự dẫn dắt của Tổng Giám đốc Takafumi Yamada, CareerLink.vn đã đạt được những thành tựu nhất định trong suốt quãng thời gian dài nhờ vào tinh thần làm việc hăng say của đội ngũ nhân viên đầy năng lực và tinh thần trách nhiệm cao, luôn cống hiến vì mục tiêu chung của công ty phấn đấu không ngừng để trở thành công ty tuyển dụng uy tín tại Việt Nam và các quốc gia, hoàn thành sứ mệnh trở thành sàn TMĐT tin cậy trong thị trường. Dù trong tương lai sẽ đối mặt với những khó khăn và thử thách, nhưng CareerLink.vn luôn không ngừng cải thiện và nâng cao khả năng làm việc để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng - tìm kiếm việc làm cho người lao động một cách tốt nhất.