Chuyến thăm đặc biệt đánh dấu cột mốc 175 năm phát triển 

Vào ngày 3/11 Carlsberg đã cùng người yêu bia nhìn lại hành trình 175 năm “Theo đuổi sự hoàn hảo” của mình thông qua sự kiện trải nghiệm độc đáo. Mỗi chặng, mỗi điểm tham quan của sự kiện đều được phục dựng để tái hiện một mốc son đáng nhớ trên chặng đường phát triển của Tập đoàn. Đây cũng là dịp dòng sản phẩm chủ lực mới - Carlsberg Danish Pilsner ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam.

Tại sự kiện, khách mời được tham gia vào nhiều hoạt động tương tác độc đáo như khám phá những đóng góp của Carlsberg cho ngành khoa học và sản xuất bia, trải nghiệm ủ nấu bia tại “Nhà máy bia mini", sở hữu lon bia độc nhất mang tên mình, chiêm ngưỡng các sáng kiến giúp nâng tầm trải nghiệm thưởng bia như The Better Glass, nắp chai Zer02 hay chai giấy Fiber Bottle. Những di sản đáng tự hào ấy đã lan tỏa câu chuyện đầy cảm hứng của Carlsberg tới người tiêu dùng Việt Nam.

Đáng chú ý, Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg Cees 't Hart và Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam Onno Rombouts đã có mặt tại sự kiện để đón tiếp Ngài Frederik - Thái tử kế vị Đan Mạch đến tham dự và gửi lời chúc mừng. Lễ khai mạc cũng vinh dự đón tiếp Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam - ngài Nicolai Prytz, các đại diện cấp cao của Đại Sứ Quán Đan Mạch tại Việt Nam, cũng như đại diện các cơ quan chính phủ và chính quyền TP.HCM. 

 Thái tử kế vị Đan Mạch và Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg có mặt tại sự kiện

Đây là một cột mốc đáng nhớ của Carlsberg trên hành trình 175 năm thành lập và phát triển. Đặc biệt, sự tham dự của dàn khách mời VVIP thể hiện những kỳ vọng to lớn của doanh nghiệp sản xuất bia hàng đầu thế giới dành cho thị trường Việt Nam.

Tiềm năng phát triển to lớn của thị trường Việt Nam 

Việt Nam là quốc gia đang tăng trưởng mạnh mẽ và sở hữu nhiều tiềm năng, thuộc top 10 thị trường tiêu thụ bia lớn nhất thế giới và cũng là thị trường trọng điểm của Carlsberg tại khu vực châu Á. Việt Nam còn là một trong những nơi có văn hóa tiêu thụ bia sôi động và đa dạng nhất trong khu vực; người yêu bia Việt Nam cũng vì vậy mà ngày càng trở nên tinh tế hơn trong việc tìm kiếm phong cách thưởng bia mới và các thương hiệu bia khác nhau.

Để đồng hành cùng người yêu bia trên hành trình đó, Carlsberg không ngừng củng cố danh mục sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Trong đó, sự ra mắt của dòng bia Pháp cao cấp 1664 Blanc vào tháng 9/2022, và mới đây nhất là sản phẩm chủ lực Carlsberg Danish Pilsner là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ ấy. 

Trải qua quá trình ủ nấu tinh tế từ những hạt lúa mạch chất lượng và men bia đặc trưng của thương hiệu, Carlsberg Danish Pilsner đem đến vị bia cân bằng ngọt đắng cùng chất bia êm mượt, thượng hạng khó quên. Hơn cả vị bia cao cấp, Carlsberg Danish Pilsner cổ vũ cho tư duy cầu tiến và hiện đại, đồng thời truyền cảm hứng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. 

 Carlsberg Danish Pilsner thể hiện nỗ lực truyền cảm hứng cho người tiêu dùng hiện đại của Tập đoàn bia 175 năm tuổi

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Cees 't Hart chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi lần đầu tiên mang sản phẩm chủ lực của mình đến với người tiêu dùng Việt Nam. Tại Carlsberg, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn kiên định với việc theo đuổi chất lượng bia hoàn hảo. Kế thừa nghệ thuật nấu bia đỉnh cao của bậc thầy J.C. Jacobsen - người sáng lập của tập đoàn Carlsberg, hơn 100 năm sau, sản phẩm Carlsberg Danish Pilsner của chúng tôi được ra đời là kết tinh của tiến bộ khoa học sản xuất và nguồn nguyên liệu hảo hạng. Vị bia cân bằng, sắc nét hoàn hảo được tạo nên từ chính loại men và hoa bia Carlsberg đặc trưng. Một số người sẽ nói rằng, có lẽ đây là loại bia tốt nhất trên thế giới, và chúng tôi cũng đồng tình như vậy".

 Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg phát biểu tại sự kiện

Trong suốt hành trình hình thành và phát triển, Carlsberg luôn kiên định với phương châm sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn. Đánh dấu cột mốc kỷ niệm 175 năm phát triển, Carlsberg ra mắt dòng sản phẩm chủ lực của Carlsberg tại Việt Nam - Carlsberg Danish Pilsner.

Facebook: https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam

Doãn Phong