Carnaval Hạ Long 2022 được chia làm 4 phần: Khai hội, phần lễ, chương trình nghệ thuật sân khấu và phần diễn diễu carnaval. Cuối chương trình có màn bắn pháo hoa tầm thấp kéo dài trong 15 phút.

Chương trình có sự góp mặt của trên 2.000 diễn viên chuyên, không chuyên, trong đó có các ca sĩ Sao Mai như Nguyễn Ngọc Anh, Tô Minh Thắng, Tố Hoa, Minh Quân với những ca khúc trẻ trung, sôi động, đa sắc màu, hứa hẹn thổi bùng không khí tươi trẻ của du lịch hè Hạ Long, Quảng Ninh 2022.

Rực rỡ sân khấu Caraval Hạ Long 2022

Carnaval Hạ Long 2022 là hoạt động thiết thực nhằm tận dụng tối đa các hoạt động kích cầu du lịch, các sự kiện quy mô lớn cấp tỉnh, cấp quốc gia và quốc tế được tổ chức trên địa bàn TP Hạ Long. 

Đây cũng là dịp quảng bá hình ảnh mảnh đất, con người, tài nguyên thiên nhiên, bản sắc văn hóa các dân tộc TP Hạ Long ra thế giới, khẳng định Hạ Long là điểm đến “An toàn - Thân thiện - Mến khách”, góp phần thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế đến với thành phố trong điều kiện tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt.

Carnaval Hạ Long 2022 hứa hẹn thổi bùng không khí tươi trẻ của du lịch hè 
Các diễn viên, vũ công theo từng đoàn vào sân khấu
Tiết mục nhảy vui nhộn, tươi trẻ
Không khí vui tươi cho một mùa du lịch phục hồi mạnh mẽ
Hạ Long, thành phố du lịch Asean
Hàng nghìn người dân và du khách tới xem buổi diễu hành đường phố
Cuối chương trình, hàng nghìn du khách và người dân được chiêm ngưỡng màn pháo hoa 15 phút  

Phạm Công