Carysil Việt Nam là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm nội thất nhà bếp như: chậu rửa chén, vòi rửa chén… Các sản phẩm ở đây được Carysil Việt Nam lựa chọn kỹ càng về thiết kế, chất lượng, công năng sao cho phù hợp nhất với thị hiếu người tiêu dùng Việt. Với các sản phẩm của Carysil Việt Nam, không gian phòng bếp sẽ được “khoác áo mới” với những sản phẩm ấn tượng như: chậu rửa bằng đá granite, vòi rửa granite, chậu rửa chén inox... 

Một trong những dòng sản phẩm ở Carysil Việt Nam gây tiếng vang trên thị trường là bộ sưu tập chậu rửa chén bằng đá granite, được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Các sản phẩm có thành phần chủ yếu từ bột đá hoa cương tự nhiên; được áp dụng  công nghệ đúc khuôn định hình tiên tiến, đáp ứng toàn diện những yêu cầu khắt khe của người dùng. Bên cạnh thiết kế hiện đại, chậu rửa chén còn có chất lượng bền bỉ, chống bám dính tốt… Sản phẩm được Carysil Việt Nam bảo hành  trong vòng 5 năm.

Đại diện Carysil Việt Nam chia sẻ: “Căn bếp được ví như “trái tim” của ngôi nhà, do đó gia chủ thường không ngần ngại trang bị nội thất, thiết bị hiện đại nhất. Hiểu được điều này, Carysil Việt Nam đã nghiên cứu rất kỹ càng về thói quen của khách hàng từ mọi vùng miền, từ đó cung cấp những sản phẩm có tính năng, mẫu mã, công năng phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Chúng tôi mong muốn, khi những sản phẩm Carysil Việt Nam xuất hiện trong gian bếp, nơi đó sẽ “bừng sáng” bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và đẳng cấp”. 

Sau gần 10 năm phát triển, Carysil Việt Nam đang sở hữu hệ thống phân phối khắp ba miền, giao hàng tận nơi, nhanh chóng trên toàn quốc. Carysil Việt Nam khẳng định sẽ tiếp tục được nhân rộng hệ thống cửa hàng, đại lý. Bên cạnh hệ thống cửa hàng, để tiện lợi cho người tiêu dùng khắp cả nước, Carysil Việt Nam “mạnh tay” phát triển hình thức kinh doanh online. Khách hàng ở bất cứ đâu đều dễ dàng sở hữu những sản phẩm của Carysil Việt Nam. 

Carysil Việt Nam còn “được lòng” khách hàng nhờ chính sách bảo hành dài hạn, tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình. Trong thời gian tới, Carysil Việt Nam sẽ ra mắt  những dòng sản phẩm mới, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người Việt. 

Hiện Carysil Việt Nam đang có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho người mua hàng. Cụ thể, khi mua chậu Carysil trị giá từ 8.950.000 đồng trở lên, người mua được tặng kèm vòi Argo (trị giá 2.950.000 đồng). Khi mua chậu Carysil trị giá dưới 8.950.000 đồng, người mua hàng sẽ được tặng kèm rổ inox hoặc thớt (trị giá 890.000 đồng). Thời gian chương trình khuyến mãi từ nay đến hết ngày 31/12/2022. 

Hệ thống showroom Carysil Việt Nam

Showroom TP.HCM: 659 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TP.HCM.

Showroom Hà Nội: Số 09, Lô E1.2, Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Showroom Đà Nẵng: 101 Lê Kim Lăng, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Công ty Cổ phần Đầu tư Anh Quốc 

Địa chỉ: 659, Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TP.HCM

Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ 2 - Thứ 7)

Holine/Zalo: 093 8822 659

Email: info@carysil.vn

Website: www.carysil.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Carysilvietnam

Ngọc Minh