CASE Construction ra đời vào năm 1842 thuộc Tập Đoàn CNH Industrial của Mỹ, có lịch sử 180 năm phát triển tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, là đơn vị tiên phong sản xuất các loại máy móc xây dựng công trình, dãy sản phẩm của CASE đa dạng và đầy đủ về chủng loại bao gồm: Máy xúc đào liên hợp, xe lu rung, máy đào bánh xích, máy xúc lật, máy san gạt, máy ủi,…Năm 2017, Công ty Cổ phần Thiết bị Tín Quang (TQEq) đã trở thành đại lý ủy quyền phân phối chính chính thức của CASE Construction tại thị trường Việt Nam. 

Đội ngũ nhân viên kinh doanh của TQEq và mẫu xe lu mới nhất CASE 1110EX-D

Đại diện Công ty Thiết bị Tín Quang chia sẻ: “Với mong muốn phát triển và trở thành nhà cung cấp, phân phối thiết bị công trình lớn trên toàn quốc.Chúng tôi đã mở rộng các chi nhánh trên khắp cả nước, nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ sau bán đến Quý khách hàng một cách nhanh chóng” 

Trong hành trình chinh phục và chiếm lĩnh thị trường, thương hiệu CASE Construction đã không ngừng lắng nghe những đóng góp của khách hàng, cải thiện mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm phù hợp với thị trường Việt Nam. Đồng hành với Construction CASE trong vai trò là đại lý phân phối chính thức, TQEq cũng không ngừng nỗ lực để người dùng Việt Nam có thể tiếp cận được những thiết bị công trình với giá tốt bên cạnh các chế độ hỗ trợ như: Liên kết với các tổ chức tài chính, ngân hàng nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay với lãi suất tốt nhất, giảm trực tiếp trên sản phẩm, cung cấp dịch vụ kỹ thuật nhanh chóng và miễn phí vật tư bảo trì bảo dưỡng của máy móc trong vòng 6 tháng đầu tiên. 

 Lễ bàn giao xe xúc đào liên hợp 570ST cho Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn

Theo CASE Construction, Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng khi đang ưu tiên đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại. Giữa hàng loạt các thương hiệu về xe cơ giới lâu đời, thương hiệu CASE luôn nỗ lực ghi điểm với khách. Thương hiệu đã có mặt ở những dự án trọng điểm, góp phần hoàn thiện các công trình, nâng cao hiệu quả vốn đầu tư, rút ngắn thời gian thi công bằng chất lượng sản phẩm, từ đó góp phần tiết kiệm chi phí cho nhà thầu. 

Thông tin chi tiết liên hệ: 0909.569.557 hoặc truy cập fanpage chính thức của Tin Quang Equipment JSC. 

Doãn Phong