Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ dù khó nhọc nhưng vẫn có 3 điểm quan trọng trước Aston Villa cho mục tiêu lấy vé dự Cúp C1 mùa sau.

Casemiro tức giận mắng Bruno Fernandes suýt khiến MU 'xôi hỏng bỏng không' trước Aston Villa những giây cuối

Thắng ở vòng đấu 34 Premier League, MU có 63 điểm, ít hơn Newcastle xếp trên (vị trí thứ 3) là 2 điểm nhưng còn 1 trận trong tay.

Tuy nhiên, cũng phải chờ đến khi tiếng còi tan trận thì người hâm mộ Quỷ đỏ mới có thể thở phào, bởi khoảng cách dẫn 1-0 là quá mong manh, đặc biệt những giây cuối Bruno Fernandes để mất bóng một cách tai hại.

Sau trận, người ta phát hiện Casemiro đã kêu Bruno Fernandes lại để mắng cho một trận, vì suýt chút nữa báo hại MU, hình ảnh làm gợi nhớ tương tự như ở chung kết FA Cup.

Bruno Fernandes dường như cố phân bua với đàn anh nhưng không thuyết phục được Casemiro, trước khi cầu thủ đội bạn đến bắt tay thì 2 người mới làm hòa bằng một cái ôm.

Phản ứng của Casemiro ‘ghi điểm’ trong mắt các cầu thủ thứ 12 của Quỷ đỏ. Một người đăng tải clip kèm nội dung: “Casemiro bắt Bruno Fernandes phải chịu trách nhiệm vì để mất bóng một cách ngu ngốc khi trận đấu còn 20 giây. MU suýt chút nữa phải phải trả giá cho bàn thua vì điều đó. Tâm lý ưu tú!”.

Quan điểm được không ít người đồng tình, nhận thêm ý kiến: “Tôi cũng phát cáu với Bruno Fernandes. Casemiro tuyệt vời”.

Trước đó, tiền vệ người Bồ là người đưa MU vượt lên ở phút 39

Fan khác lên tiếng: “Tâm lý của anh chàng này (Casemiro) ở một cấp độ khác”.

Và mong mỏi từ một người khác: “Cần nhiều cầu thủ có tính cách như thế trong phòng thay đồ Quỷ đỏ”.

Cũng cần nói thêm, bản thân Casemiro vài ngày trước cũng đã bị chính Bruno Fernandes trách móc bởi phong độ sút giảm ở hiệp 2 trận MU 2-2 Tottenham sau khi đội đã dẫn trước 2 bàn.

Có thể thấy, dưới thời Erik ten Hag, các cầu thủ dàm bày tỏ, biểu lộ cảm xúc rõ ràng hơn. Đó là điều mà nhà cầm quân Hà Lam muốn thấy ở các học trò, qua đó cùng nhau khắc phục, hoàn thiện để trở nên tốt hơn.