“Hành trình trao yêu thương” - Cashwagon đồng hành cùng trẻ em miền núi đến trường là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực khi trao tặng những chiếc xe đạp cùng học bổng giúp giảm bớt khó khăn của các em học sinh tỉnh Kontum.

{keywords}
 Dưới mái trường nhỏ, những chiếc xe đạp mới được trao tặng đến đúng người, đúng thời điểm.

 

{keywords}
Cashwagon và hành trình mang yêu thương đến với trẻ em miền núi tỉnh Kontum diễn ra đầy phấn khởi vào ngày 26/10/2019

Cashwagon không chỉ hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực Tài chính công nghệ của mình với nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế danh giá, được trao tặng bởi các tổ chức uy tín như: Top 10 “Chất lượng ASENAN 2019”, “Dịch Vụ Tư Vấn Giải Pháp Tài Chính Uy Tín, Chất Lượng”, “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương” mà còn là cái tên quen thuộc với các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, trong đó được quan tâm nhất là mảng giáo dục.

{keywords}
 Những phần quà được Cashwagon chuẩn bị tinh tươm dành tặng cho các em học sinh miền núi khó khăn.

Với triết lí kinh doanh vì cộng đồng, CEO Nguyễn Thị Thuý Hằng - Doanh nhân tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương cùng tập thể CBNV mang đến những phần quà nhỏ mang ý nghĩ lớn đến đúng với các em có hoàn cảnh khó khăn nhưng không ngừng vươn lên. Và sau mỗi hành trình, những nụ cười, niềm vui trong trẻo của các em chính là động lực để Cashwagon tìm đến các địa phương xa hơn, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn hơn.

 

{keywords}
 Ngoài xe đạp, Cashwagon còn tặng thêm 50 phần học bổng cho các em

Thông qua sự kiện trao tặng xe đạp và học bổng này, Cashwagon chia sẻ mong muốn tiếp thêm động lực cho cho các em học sinh xã Đăk Năng, Thành phố Kontum, tỉnh Kontum vững tin đến trường.

Cashwagon cung ứng giải pháp tiếp cận các nguồn tài chính tại Việt Nam và tại các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á với sản phẩm cốt lõi là tư vấn tài chính tiêu dùng trực tuyến. Dịch vụ tư vấn tài chính của công ty được thiết kế và tinh chỉnh để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người Việt Nam.

Cashwagon đang là đơn vị tiên phong trong dịch vụ tư vấn tài chính hoàn toàn trực tuyến nhanh chóng và uy tín tại Việt Nam. Với sự phát triển vượt trội, Cashwagon cũng đang mở rộng hợp tác với nhiều đối tác lớn: Sacombank, Shinhan Bank, Vietcombank, Payoo, Viettel Post, Epay… để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

Link: http://bit.ly/348YUrg

Lệ Thanh