Chia sẻ với VietNamNet, Cát Phượng cho biết mình và bạn trai hẹn hò gần một năm qua. Nữ diễn viên nói do người yêu sống ở nước ngoài, không làm việc trong showbiz nên từ chối tiết lộ danh tính. 

"Anh ấy hâm mộ tôi suốt 16 năm qua, âm thầm dõi theo cuộc sống, sự nghiệp. Khi tôi và Kiều Minh Tuấn đổ vỡ, anh ở bên cạnh động viên, giúp tôi vực dậy tinh thần. Lúc đầu, tôi không nghĩ ngợi về chuyện tình cảm nhưng sự chân thành của anh khiến tôi cảm động. Tôi quyết định cho mình thêm cơ hội trong mối quan hệ này", Cát Phượng chia sẻ. 

Theo nữ diễn viên, bạn trai mới cũng từng trải qua đổ vỡ hôn nhân. Gặp nhau ở tuổi không còn trẻ và yêu xa, cả hai ý thức trách nhiệm với đối phương. Mỗi ngày, họ trò chuyện qua video, nhắn tin hỏi han lẫn nhau dù múi giờ chênh lệch. Bạn trai thường khuyên Cát Phượng ăn uống, ngủ nghỉ khoa học và đừng làm việc lao lực. 

Cát Phượng thông báo có bạn trai mới. 

"Chúng tôi bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất. Bên anh, tôi thấy được chở che, phép nhõng nhẽo và vỗ về. Tôi rất tin tưởng vào cuộc tình này", cô nói thêm. 

Bom - con trai riêng của Cát Phượng - cũng ủng hộ chuyện tình cảm của mẹ. Sau đổ vỡ, cậu mong mẹ tìm được người đàn ông cuối cùng của đời mình. 

Cát Phượng từng hẹn hò với diễn viên Kiều Minh Tuấn từ năm 2009. Cả 2 gắn bó 12 năm, dự tính tổ chức lễ cưới. Khoảng thời gian yêu nhau, Cát Phượng lui về hậu trường, làm quản lý cho bạn trai theo đuổi diễn xuất. Tuy nhiên, cả hai đổ vỡ vào ngày Valentine năm 2021 vì nguyên nhân "không còn hợp nhau".