Tập 12 Chị em chúng mình với khách mời cặp đôi nghệ sĩ Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn. Trong chương trình, cả 2 có dịp trải lòng trước khán giả về cuộc tình hơn 10 năm ngọt ngào nhưng không ít thăng trầm, sóng gió. 

{keywords}
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn hạnh phúc sau bao sóng gió. 

Nhìn lại quãng thời gian dài gắn bó, Kiều Minh Tuấn quan niệm tất cả mối quan hệ trong cuộc sống kể cả tình thân, gia đình cũng không có điều gì bền vững mãi mãi. Quan trọng điều đọng lại trong mỗi người là những ký ức đẹp đẽ dành cho nhau. 

Nam diễn viên cho rằng lễ cưới đối với anh không quan trọng. Thay vì tổ chức tiệc linh đình mời ra mắt bạn bè, dòng họ, anh muốn dùng số tiền đó để dẫn Cát Phượng đi du lịch nhiều nơi. 

Trước câu hỏi từ Hoa hậu Hương Giang: Anh chị có trao đổi với nhau về việc có con chung của cả 2?, Kiều Minh Tuấn nói cách đây vài năm cả anh và Cát Phượng đều từng có ý định này. Tuy nhiên, theo thời gian, suy nghĩ ấy không còn tồn tại trong họ. "Việc có đứa con để được trải nghiệm làm cha đến bây giờ tôi cũng đã có Bom (con trai riêng của Cát Phượng - PV). Hơn nữa, Phượng lớn tuổi hơn tôi. Nếu có con chúng tôi sẽ không thể còn nhiều thời gian dành cho nhau", anh chia sẻ.

Bàn về chủ đề Nắm tay vượt qua giông bão, cả Cát Phượng lẫn Kiều Minh Tuấn trong 12 năm bên nhau đã trải qua không ít niềm vui, nỗi buồn, thậm chí biến cố lớn đến từ những chỉ trích từ khán giả. Chính bởi bị ảnh hưởng từ những lời ra tiếng vào từ dư luận, nữ nghệ sĩ từng nhiều lần suy nghĩ buông tay chồng, cho anh con đường riêng. 

"Chúng tôi quan niệm cuộc sống này vô thường, thôi cứ sống trọn vẹn cho ngày hôm nay. Con trai tôi từng giục: "Mẹ và chú Tuấn lấy nhau đi". Khi ấy, tôi nói với con rằng 10 năm nữa, tức lúc tôi 60 tuổi nếu mình và Tuấn vẫn còn may mắn bên nhau, cả 2 sẽ tổ chức đám cưới", Cát Phượng kể.

Những chia sẻ của cặp đôi nhận được sự cảm thông của các nghệ sĩ trong chương trình. NSND Lê Khanh nêu quan điểm đồng tình và cho rằng trong hôn nhân việc có một tờ giấy hôn thú rất dễ dàng. Thế nhưng sau đó cả 2 phải sống ra sao mới thực sự quan trọng. 

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng trải qua mối tình hơn 10 năm trong bí mật.  Năm 2017, Cát Phượng xác nhận đã đăng ký kết hôn với nam diễn viên nhưng không có ý định tổ chức lễ cưới. Cuối năm 2018, cả 2 vướng ồn ào khi Kiều Minh Tuấn thừa nhận có tình cảm với An Nguy - bạn diễn của anh trong một bộ phim.

Vụ việc được xem là "giông bão" lớn nhất của cặp đôi, khiến khán giả chuyển từ thái cực yêu thương, ngưỡng mộ sang phản đối, thậm chí kêu gọi tẩy chay. Sau những biến cố, cả 2 hiện nỗ lực xây dựng lại hình ảnh và đồng thời hạn chế chia sẻ về đối phương trước truyền thông. 

Clip Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng chia sẻ: 

Thúy Ngọc

Cát Phượng bị giật tóc nhớ đời cả chục lần khi đóng 'Ròm'

Cát Phượng bị giật tóc nhớ đời cả chục lần khi đóng 'Ròm'

Cát Phượng kể cô phải quay hơn chục lần cảnh bị ghì dầu giật tóc trong 'Ròm', bộ phim mà nữ diễn viên không nhận cát sê.