MC Cát Tường cùng gia đình vừa có chuyến xuất ngoại đầu năm tại Ấn Độ. Chuyến đi kéo dài 7 ngày 6 đêm, có sự tham gia của bố mẹ, chú và các cháu của nữ MC. "Bà mối" Cát Tường mong chuyến đi này có thể mang đến nhiều trải nghiệm, hoạt động ý nghĩa cho các thành viên trong gia đình. 

image003.jpg
Cát Tường mặc đồ trẻ trung, năng động để thuận tiện cho việc di chuyển tại Ấn Độ (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Theo Cát Tường, cô hiện sống một mình ở TPHCM, em trai và con gái đều ở Úc. Bố mẹ của cô chủ yếu sống ở Vĩnh Long, thỉnh thoảng bay sang Úc để thăm con cháu. Vì sống một mình nên Cát Tường mong muốn đưa bố mẹ đi du lịch, nghỉ dưỡng thường xuyên hơn. 

Cát Tường cho biết, chuyến đi trùng với sinh nhật của bố cô nên gia đình đã kết hợp để tổ chức sinh nhật cho ông tại Ấn Độ. Họ có buổi tiệc ấm cúng, nhiều kỷ niệm bên nhau ở nơi đất khách. 

"Ở tuổi này, tôi muốn dành hết thời gian cho bố mẹ, vì chỉ khi ở bên họ, tôi mới thấy được bình yên. Dù đã lớn tuổi nhưng bố mẹ tôi vẫn không ngừng lo lắng, chăm sóc cho tôi từng chút", nữ MC nói. 

image004.jpg
Cát Tường cùng người thân tham quan nhiều địa danh tại Ấn Độ (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ, gia đình cô không ăn được đồ ăn địa phương, chỉ có thể ăn mì gói, bánh được mang từ Việt Nam sang. Cô nói thêm: "Tôi cũng đoán trước được chuyện này nên hành lý mang sang đây chỉ toàn là mì gói và đồ ăn". 

Đến các vùng xa xôi ở Ấn Độ, Cát Tường cho biết cô cảm thấy xót xa trước những hoàn cảnh khó khăn, túng thiếu của người dân. Tại đây, Cát Tường cùng người thân đã tặng tiền và quà cho những người kém may mắn.

(Theo Dân Trí)