Ống thép luồn dây điện và phụ kiện CVL đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn

Giải thưởng HVNCLC là chứng nhận thương hiệu Việt, được Hội Doanh nghiệp HVNCLC tổ chức thường niên nhằm công bố, trao chứng nhận cho những doanh nghiệp (DN) có chất lượng sản phẩm tốt và có thành tích kinh doanh xuất sắc trong năm. Bên cạnh đó, giải thưởng HVNCLC cũng là minh chứng cho sự ủng hộ của người tiêu dùng với các sản phẩm Việt, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp trong nước.

Đầu tháng 3/2022 tại TP.HCM, Hội Doanh nghiệp HVNCLC đã họp báo và công bố danh sách các DN đạt danh hiệu HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn năm 2022. Năm nay có 524 DN đạt chứng nhận, trong đó Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận HVNCLC 2022 do người tiêu dùng bình chọn thuộc nhóm ngành điện gia dụng.

Ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng Giám đốc Công CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi nhận danh hiệu HVNCLC 2022 

Đại diện Cát Vạn Lợi chia sẻ: “Danh hiệu HVNCLC đối với công ty có ý nghĩa rất lớn, đây là sự ghi nhận, đánh giá khách quan và công tâm về sự nỗ lực của cả tập thể cán bộ công nhân viên Cát Vạn Lợi trong việc tập trung phát triển đẩy mạnh đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất vật tư cơ điện. 

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng các sản phẩm cơ điện, Cát Vạn Lợi đã không ngừng học hỏi tiếp thu công nghệ sản xuất hiện đại từ các nước phát triển, để áp dụng vào quy trình sản xuất vật tư cơ điện tại nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế như: ANSI C 80.1, UL 797, IEC 61386, JIS C 8305, BS 4568… góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh trong việc xây dựng chất lượng sản phẩm, để giữ vững danh hiệu HVNCLC trong những năm sắp tới”.

Theo đại diện DN, những năm gần đây, các sản phẩm cơ điện chính của Cát Vạn Lợi như: Ống thép luồn dây điện và phụ kiện, ống ruột gà lõi thép luồn dây điện và phụ kiện, hệ treo giá đỡ cơ điện, hệ thống máng cáp dạng lưới và phụ kiện, cọc tiếp địa & hệ thống chống sét, thanh chống đa năng Unistrut… được lựa chọn lắp đặt cho nhiều công trình như: Tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên), Nhà máy Tetra Pak (Bình Dương), Nhà máy lọc dầu Long Sơn (Vũng Tàu), Nhà máy nhiệt điện Thái Bình (Thái Bình), Nhà máy nhiệt điện Vân Phong (Khánh Hòa), … 

 Cát Vạn Lợi đầu tư xây dựng nhà máy và đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm công nghiệp chủ lực

Ngoài ra, các sản phẩm vật tư cơ điện Cát Vạn Lợi còn tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu của các tập đoàn Nhật Bản (Toshiba, JESCO) sang các nước như: Singapore, New Zealand, Myanmar, Campuchia, Bangladesh, Philippines, Lào… từng bước khẳng định thương hiệu Việt trên khu vực châu Á và ASEAN. 

Bên cạnh đó, tháng 11/2021 Cát Vạn Lợi vinh dự là một trong những DN TP.HCM được Hội Doanh nghiệp HVNCLC trao tặng chứng nhận HVNCLC - Chuẩn hội nhập cho các sản phẩm: Ống thép luồn dây điện và phụ kiện, hệ treo giá đỡ cơ điện, hệ thống chống sét tiếp địa cổ điển, máng cáp dạng lưới. 

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: Số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM 

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Website: https://www.catvanloi.com/   

Email: baogia@catvanloi.com

Ngọc Minh