- Cậu bé 5 tuổi người Mỹ là một trong những gương mặt gây ấn tượng nhất của chương trình “Little Big Shots" mùa 2.

Caleb (đến từ Greensboro, Bắc Carolina, Mỹ) là một cậu bé mới chỉ 5 tuổi nhưng có tài năng thiên phú. 

Hiện Caleb đang đảm đương việc tổ chức các buổi thờ phụng và chỉ huy mọi người hát thánh ca tại nhà thờ ở Bắc Carolina. Tham gia chương trình Little Big Shots mùa này, cậu bé khiến MC Steve Harvey không nói nên lời. Sự tự tin và gương mặt dễ thương của cậu bé làm tất cả khán giả trong trường quay trầm trồ thích thú.

Caleb được ông nội dạy hát Thánh ca ngay từ khi còn nhỏ và không ngại ngần mời ông đứng dậy chào khán giả.

Video: Cậu bé 5 tuổi người Mỹ sinh ra để đứng trên sân khấu

Phần trình diễn của Caleb đa phần nhờ ông nội tạo dựng nhưng khi được phỏng vấn, cậu bé muốn tự đổi phong cách cho mình. MC Harvey đã giúp cậu cởi chiếc áo vest bên ngoài ra và giữ lại chiếc mic. 

Tuy nhiên, Caleb nhanh chóng chứng minh rằng cậu không cần dùng đến nó mà vẫn có thể hoàn thành tốt phần trình diễn của mình.

{keywords}

MC Harvey phấn khích trước tài năng của cậu bé.

Caleb bắt đầu cho thấy khả năng điều khiển sân khấu của mình bằng câu nói: “Nào mọi người, hãy đứng dậy và hát theo tôi”. Tất cả khán giả trong trường quay đều tỏ ra thích thú và hưởng ứng nhiệt tình. 

Caleb tự tin thể hiện ca khúc như cách cậu vẫn điều khiển mọi người ở nhà thờ. Khán giả cũng không quên nhún nhảy và hát vang theo “ông cụ non” này.

Được biết, Caleb được chú ý lần đầu tiên khi xuất hiện trong một video được lan truyền rộng rãi trên Facebook vào năm 2016. Khi đó, cậu bé đang dẫn dắt một dàn đồng ca tại nhà thờ. 

Nhận được lời mời của chương trình Little Big Shots năm nay, Caleb tỏ ra rất thích thú và hào hứng. Cậu bé chia sẻ: “Cháu cảm thấy mình giống như một ngôi sao điện ảnh khi được đứng trên sóng truyền hình và trò chuyện với chú Steve Harvey. Cháu yêu âm nhạc gospel, và cháu thích hát về Chúa Jesus”.

Video do một người thân của cậu bé đăng tải được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội:

Khổng Hà (Theo Yahoo, Greensboro)