- Nạn nhân không ngờ rằng ẩn sau bức ảnh trẻ trung, phong độ của bạn trai mình là gã đàn ông ngoại ngũ tuần mang đầy âm mưu đồi bại.

Ngày 1/4, công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) cho biết đã ra lệnh bắt giam đối với Hoàng Văn Sơn (sinh 1989, số 3/6/40 Quang Đàm) cùng cậu ruột là Vương Đình Minh (sinh 1965, ở số 5 An Trực, cùng phường Sở Dầu) để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm.

{keywords}
Đối tượng Minh

{keywords}
Đối tượng Sơn

Theo điều tra của công an, Vương Đình Minh vờ làm trai trẻ nên đã mượn hình ảnh của Hoàng Văn Sơn làm ảnh đại diện trên Zalo nhằm tán tỉnh thiếu nữ mới lớn.

Khoảng giữa năm 2015, Minh làm quen với cháu Nguyễn Thu T. (SN 1996), cùng ở phường Sở Dầu (TP Hải Phòng). Trong quá trình trò chuyện, tán tỉnh T. trên mạng, Minh nhận mình là Sơn, người Hải Dương, có chú ruột nhà ở Hải Phòng.

Khi thấy T. đã “cắn câu”, Minh thông đồng với Sơn dựng lên một vở kịch gặp mặt. Theo đó, Minh bảo Sơn đứng ra hẹn T. về nhà chơi để “ra mắt chú”. Nếu chú đồng ý cho mối quan hệ của 2 đứa thì sẽ cùng nhau đi xem bói, xem ngày tổ chức đám cưới.

Thấy ảnh người bạn quen qua mạng đẹp trai, ăn nói hoạt bát, tình cảm, tưởng Sơn có tình cảm với mình thật nên T. đã đồng ý hẹn gặp.

Sáng ngày 20/3, theo lời hẹn, Sơn đến khu vực Metro đón T. về nhà Minh chơi và thay nhau chuốc rượu…

Khi thấy T. chuếnh choáng, Minh lấy lý do có việc ra ngoài để Sơn đưa T. lên gác nghỉ ngơi.

Lợi dụng lúc T. không còn tỉnh táo, Sơn đã thực hiện hành vi đồi bại.

Khi quay trở về nhà, Minh thấy T. nằm trên giường thì cũng lao vào hòng thỏa mãn dục vọng.

Đúng lúc này vợ của Minh đi làm về phát hiện sự việc có người lại nằm bất tỉnh trong nhà nên đã hô hoán hàng xóm đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Q.Minh