Theo đó, Start-up DTU là nơi các thành viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, lắng nghe tư vấn và tham khảo các mô hình khởi nghiệp từ phía các chuyên gia, doanh nghiệp. Câu lạc bộ sẽ thường xuyên tổ chức các cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp”, “Ngày hội khởi nghiệp” để tạo cơ hội cho các bạn trẻ được thỏa sức sáng tạo, hiện thực hóa các ý tưởng khởi nghiệp của mình. Bên cạnh đó, Start-up DTU còn tìm kiếm nhà đầu tư để hỗ trợ và thương mại hóa cho các ý tưởng hay những sản phẩm khả thi có khả năng ứng dụng trong thực tế.

Tại buổi lễ ra mắt câu lạc bộ khởi nghiệp Duy Tân,  Đại học Duy Tân đã ký kết hợp tác với Trung tâm Hỗ trợ & Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DATADC). Theo ký kết, hai bên sẽ cùng phối hợp tổ chức huấn luyện các dự án thuộc chương trình “100 hạt giống doanh nhân”.

Ông Lý Đình Quân, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Đà Nẵng cho biết: “Hiện tại, TP Đà Nẵng có chương trình “100 hạt giống doanh nhân” nhằm tuyển chọn và tài trợ cho những ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc, hình thành một thế hệ doanh nhân trẻ cho thành phố. Chúng tôi rất tin tưởng vào chương trình Khởi nghiệp của Đại học Duy Tân sẽ đóng góp cho thành phố những hạt giống doanh nhân đầy tài năng. Với vai trò là người tham mưu cho các chương trình khởi nghiệp, tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang đến cho sinh viên Duy Tân những cơ hội khởi nghiệp cũng như cơ hội kết nối với các nhà đầu tư tốt nhất.”