Hãng tin Sky Sports tiết lộ, ngày càng nhiều cầu thủ chủ chốt ở Old Trafford vỡ mộng với phong cách quản lý của HLV Ten Hag.

MU vừa nhận thất bại thứ 10 ở mùa giải này, khi hoàn toàn bị khuất phục trước một Newcastle giàu năng lượng và quyết tâm.

Rashford.jpg
MU vừa thua tâm phục khẩu phục Newcastle

Lịch thi đấu của đội bóng thành Manchester trong tháng 12 cũng rất khó khăn, bởi họ còn phải đụng độ Chelsea , Bayern Munich và Liverpool.

Phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports thông tin, tinh thần nhiều cầu thủ đang rất thấp, do phong cách huấn luyện "robot" và yêu cầu chạy liên tục trên sân tập của Ten Hag.

Đã có thành viên phàn nàn về việc phải chạy quá sức trong bối cảnh "không biết mình chạy để làm gì".

Nguồn trên cũng khẳng định, Ten Hag dần mất kiểm soát phòng thay đồ, một nửa số cầu thủ bức xúc với nhà cầm quân người Hà Lan.

Sau trận thua trên sân St James Park, Erik ten Hag tìm cách xoa dịu tình hình bằng cách từ chối chỉ trích công khai học trò.

ESPN khai thác tin nội bộ của MU cho biết thêm, một số cầu thủ MU thường "phản ứng tiêu cực trước những lời chỉ trích".

MU Ten Hag.jpg
HLV Ten Hag đang mất dần sự ủng hộ của cầu thủ MU

Trong lúc mọi thứ rối ren, HLV Ten Hag đưa bộ đôi Casemiro và Lisandro Martinez trở lại phòng thay đồ để lấy sự ủng hộ, dù họ phải ngồi ngoài đến đầu năm sau vì chấn thương.

Lisandro Martinez là một trong những trò cưng của cựu thuyền trưởng Ajax, khi hai người từng làm việc chung tại đội bóng Hà Lan.

Sự hiện diện của cầu thủ Argentina được xem như một cách hỗ trợ ông thầy lúc MU chuẩn bị bước vào giai đoạn cam go của mùa giải.