Không có Mason Greenwood trong đội, MU đã giành 42 điểm sau 21 trận ở Premier League mùa này, đang đứng thứ 3 trong BXH, kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm và chỉ kém Man City 3 điểm.

Đồng đội được cho không muốn Mason Greenwood trở lại vì lo làm xáo trộn phòng thay đồ MU

Đoàn quân của Erik ten Hag thắng trận thứ 6 liên tiếp trên sân nhà với kết quả 2-1 trước Crystal Palace cuối tuần qua, dù mất Casemiro từ phút 70 vì thẻ đỏ.

MU hiện là đội bóng Anh duy nhất còn chinh chiến ở cả 4 mặt trận (League Cup, FA Cup, Premier League và Europa League). Với việc Mason Greenwood vừa được cảnh sát tuyên bố “không còn khả năng kết tội thực tế” sau 1 năm dài bị điều tra với cáo buộc cưỡng hiếp, tấn công và kiểm soát cưỡng chế bạn gái cũ, có thể là bổ sung cho Quỷ đỏ trong bối cảnh lực lượng bị ảnh hưởng vì chấn thương.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của The Sun, phòng thay đồ MU không muốn Mason Greenwood trở lại bởi lo sẽ bị xáo trộn khi mà đội đang trên đà phát triển tốt.

MU đang điều tra nội bộ và Erik ten Hag sẽ xem xét trước khi đưa ra quyết định về tương lai của cầu thủ này

Các cầu thủ MU sẵn sàng để Mason Greenwood trở lại đội nhưng sự giám sát kỹ lưỡng liên quan điến anh ấy có thể gây mất tập trung lớn.

Phòng thay đồ MU sau bao lâu mới có được không khí vui vẻ, ổn định nên không ai muốn bị xáo trộn cả”.

Hiện MU đang mở cuộc điều tra nội bộ trước khi đưa ra quyết định về tương lai Mason Greenwood, người vẫn hưởng lương 100.000 bảng/tuần trong lúc bị treo giò kể từ tháng 1/2022.

Greenwood vẫn còn hơn 2 năm trong hợp đồng với MU, từng được Sir Alex trông đợi thành biểu tượng mới ở Old Trafford bởi phong độ hết sức ấn tượng, trước khi dính scandal ồn ào đời tư.