- Chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải đối mặt cơn sóng ngầm trong phòng thay đồ M.U, với một vài ngôi sao bày tỏ sự bất mãn về chuỗi phong độ tồi tệ của CLB thời gian qua.

Thất bại trước Bournemouth cuối tuần trước khiến M.U trải qua 5 trận liền không biết đến mùi chiến thắng và vừa bị Wolfsburg hất cẳng khỏi giải đấu danh giá Champions League.

{keywords}

Van Gaal đang phải đối diện với nhiều vấn đề ở M.U

Tờ The Sun cho hay, một vài cầu thủ đã phản ứng mạnh mẽ trong phòng thay đồ. Cụ thể, 2 trụ cột đứng lên nói về những bức xúc sau trận thua 1-2 Bournemouth.

Điều này xảy ra sau khi có nhiều dấu hỏi đặt ra về cách tiếp cận trận đấu của Van Gaal ở trận hòa 0-0 West Ham cách đây hai tuần.

Áp lực càng đè nặng lên nhà cầm quân người Hà Lan khi các cựu danh thủ Quỷ đỏ đều lên án chỉ trích ông cũng như lối đá nhàm chán mà Quỷ đỏ đang thể hiện.

Các thành viên M.U vừa thoát khỏi cảnh đối mặt với sự giận dữ từ người hâm mộ, sau khi họ lên thẳng máy bay ở Bournemouth để trở về nhà.

Một nhóm fan Red Devils theo chân đội đi cổ vũ đã xuất hiện tại sân bay để biểu lộ sự tức giận, nhưng rốt cuộc họ không chạm mặt thầy trò Van Gaal.

Rất nhiều người hâm mộ đã mất niềm tin ở ông thầy Hà Lan, dù Van Gaal được bơm đến 250 triệu bảng để mua sắm cầu thủ, tăng cường lực lượng trong hai mùa giải vừa qua.

Viễn cảnh sẽ càng trở nên tồi tệ hơn nếu M.U không thể khuất phục được Norwich ở Old Trafford cuối tuần này.

* Anh Tuấn