Kể từ ngày lên thay Mourinho, Solskjaer đã truyền cảm hứng giúp Quỷ đỏ thi đấu xuất sắc, thắng 9/10 trận vừa qua.

{keywords}
Jones là cầu thủ mới nhất gắn bó lâu dài với MU

Khoảng cách với tốp 4 Ngoại hạng Anh được thu hẹp đáng kể, MU hiện cũng tiếp tục tranh tài ở FA Cup và chuẩn bị chạm trán Paris Saint-Germain tại vòng knock-out Champions League.

Hiệu ứng tích cực mà Solskjaer đem lại giúp dàn sao Quỷ đỏ tin vào tương lai tươi sáng của CLB. Chỉ trong vòng một tháng qua, có đến 3 cầu thủ đã ký hợp đồng mới với MU là Martial, McTominay và Phil Jones.

Ander Herrera cùng Ashley Young cũng chuẩn bị làm điều tương tự. Bên cạnh đó, Maruc Rashford và De Gea đang rất hào hứng trước viễn cảnh gắn bó thêm 5 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Dưới thời Mourinho, Paul Pogba từng bày tỏ ý định ra đi. Thế nhưng giờ mọi thứ đang quay ngoắt 180 độ. Solskjaer quyết định xây dựng MU xung quanh ngôi sao người Pháp.

{keywords}
Solskjaer xuất hiện mang đến niềm tin cho các cầu thủ MU

Bản thân Pogba đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc và trình diễn phong độ thăng hoa trên sân cỏ. Dự kiến hè này, đại diện Pogba sẽ ngồi lại với lãnh đạo MU để thương thảo hợp đồng mới.

Trước cuộc chạm trán Fulham, Solskjaer chia sẻ trước giới truyền thông: "Tốp 4 Ngoại hạng không phải là giấc mơ. Chúng tôi là MU và sẽ luôn hướng đến việc chinh phục Premier League.

MU có thể không làm được trong năm nay nhưng toàn đội sẽ phấn đấu mùa giải tới."

* T.A