Ngày 29/11, tờ Nielsen Korea đưa tin phim “Cậu út nhà tài phiệt” sẽ dừng công chiếu vì trùng với lịch World Cup. Cụ thể, nhà đài JTBC thông báo: “Chúng tôi quyết định hoãn lịch chiếu sau khi xem xét lịch phát sóng World Cup - sự kiện thể thao toàn cầu mà người dân toàn quốc đang quan tâm”.

Mặc dù rating tăng nhanh khi phát sóng 3 tập/tuần, tập 7 dự kiến phát sóng lúc 22h30 ngày 2/12. Đội tuyển Hàn Quốc sẽ thi đấu vào 0h ngày 3/12, nên nhà đài quyết định đổi lịch chiếu vì lo ngại sẽ phân tán sự quan tâm của người xem.

Trải qua 6 tập phát sóng bộ phim liên tục phá kỷ lục rating. Theo thống kê của Nielsen Korea, rating trung bình toàn quốc của tập 6 phát sóng vừa qua đã đạt 14,9% và thậm chí còn đạt kỷ lục lên đến 18,4%. Phim liên tục đứng vị trí thứ nhất ở bảng xếp hạng tổng hợp trong 2 tuần vừa qua. Đặc biệt, ở mảng truyền hình, bộ phim đã vươn lên vị trí số 1 với độ phủ sóng đạt 44,1%.

Bộ phim "Cậu út nhà tài phiệt" bất ngờ công bố hoãn chiếu vì trùng với lịch thi đấu của đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup.

Không chỉ là đề tài nóng trên tin tức và mạng xã hội, Song Joong Ki cũng trở thành cái tên hot nhất bảng xếp hạng diễn viên truyền hình. Đồng thời, phim lập kỷ lục khi đứng vị trí số một trên nền tảng OTT nhiều ngày liên tiếp và trở thành cơn sốt ở nước ngoài. 

Cậu út nhà tài phiệt quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Song Joong Ki, Shin Hyun Bin, Lee Sung Min, Kim Jung Nan, Jo Han Chul, Seo Jae Hee. Phim xoay quanh cuộc chiến tranh giành quyền lực của các thành viên trong gia tộc nhà họ Jin của Tập đoàn Soonyang khi chủ tịch Jin Yang Cheol lâm bệnh nặng. 

Song Joong Ki trong vai Yoon Hyun Woo – thư ký quản lý rủi ro trong tập đoàn Soonyang của một gia đình tài phiệt, bị đổ cho tội tham ô và phải chết. Sau khi bị chết oan uổng, Hyun Woo được tái sinh trong thành Jin Do Joon từng bước lên kế hoạch trả thù gia đình Soonyang.

Tesera bộ phim "Cậu út nhà tài phiệt":

Lê Vi