Ngay sau khi xuất hiện trong MV “Em đồng ý” của ca sĩ Đức Phúc và ban nhạc 911, cây cầu có thiết kế độc đáo, lạ mắt nhưng không kém phần lãng mạn tại Phú Quốc đã thu hút sự chú ý. Nhiều du khách tò mò tìm hiểu về cây cầu mới lạ này và mong muốn tới đây check-in cùng "người thương", nhất là khi ngày Valentine đã đến gần.

Trong MV, cặp đôi nhân vật chính có khoảnh khắc khiêu vũ và cầu hôn ngọt ngào trên cây cầu đúng thời điểm mặt trời dần buông, ánh sáng cuối ngày tô màu hồng cam lãng mạn.

Cây cầu xuất hiện chỉ 20s trong MV nhưng khiến người xem thổn thức vì quá đẹp

"Mình đã xem MV không rời mắt. Ngoài giai điệu tuyệt vời, khoảnh khắc hai nhân vật xuất hiện trên cây cầu ở Phú Quốc lúc hoàng hôn khiến mình xúc động vô cùng. Đây chắc chắn là địa điểm mình không thể bỏ qua khi tới Phú Quốc", tài khoản Lê Thảo My chia sẻ.

"Cảnh quá đẹp, quá lãng mạn. Mình cứ ngỡ ở nước ngoài! Hẹn hò người yêu ở đây dịp 14/2 thì quá tuyệt vời", tài khoản Mạnh Quân viết.

Rất nhiều cặp đôi sau khi xem MV đã muốn tìm tới cây cầu để check-in ngay dịp Valetine năm nay. 

Theo một công ty lữ hành lớn tại Phú Quốc, trong ngày 10/2, ít giờ sau khi MV ra mắt, nhiều khách hàng đã yêu cầu họ tư vấn về điểm đến này.

Theo tìm hiểu, cây cầu đang gây sốt này mang tên "Cầu Hôn" nằm tại Nam Phú Quốc (Kiên Giang), được thiết kế bởi KTS tài năng người Ý Marco Casamonti. Cầu Hôn được lấy cảm hứng từ bức tranh The Creation Of Adam (Chúa tạo ra Adam) của danh họa Michelangelo và sự tích Ông Ngâu, Bà Ngâu của Việt Nam. 

Cây cầu được tạo nên bởi 2 nhánh độc lập, dài 400m, vươn mình giữa biển, hợp làm một thể thống nhất nhưng không chạm. Hai đầu cầu không nối liền nhau mà cách một khoảng rộng 30cm. Nhà thiết kế ẩn dụ cho cảm giác rung động của tình yêu. Khoảng cách và rung động đó sẽ được lấp đầy bởi ánh hoàng hôn tuyệt diệu lúc chiều tà cùng nụ hôn ngọt ngào của các cặp đôi.

Du khách tới đây có thể đi bộ trên cầu, ngắm cảnh biển và những công trình ấn tượng ven bờ biển của đảo Ngọc. 

Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, cây cầu vẫn chưa hoàn thiện. Do đó, dù nôn nóng tìm tới check-in, du khách vẫn phải chờ đợi thêm một thời gian ngắn. Cây cầu dự kiến mở cửa đón khách vào kì nghỉ 30/4 tới.

Tại khu vực Nam Phú Quốc, ngoài cây Cầu Hôn đang gây sốt, du khách có thể kết hợp tham quan nhiều công trình đặc sắc khác như cáp treo Hòn Thơm hay công viên nước Aquatopia Water Park,... Tại đây cũng đang tiếp tục hoàn thiện một thị trấn Hoàng hôn mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, cổ kính và lãng mạn...

Ảnh: Vũ Minh Quân