(VietNamNet) - Cây hài Quốc Thuận thực hiện một sê-ri đĩa hài với mong muốn chọc cười trí tuệ, hài tình huống, ít thoại để tung ra Tết này.


Tình cờ gặp gỡ "người đẹp" quá khổ, chàng ngố Mr Bin đã xiêu lòng vì sắc vóc có một không hai của cô nàng. Đó là một trong những tình huống gây cười thật tréo ngoe mà cây hài Quốc Thuận và Hoàng Mập - đều là "đực rựa" - phải thể hiện.


Trên một trảng cỏ rộng xanh mát, gã ngố Mr Bin trên đường phiêu du đã gặp một người đẹp kỳ lạ. Ngố ta phải dừng chân vì nhan sắc đặc biệt của nàng làm gã xúc động, tưởng mình là Chí Phèo trong cơn say vớ phải bát cháo hành của Thị Nở. Thế nhưng, cuộc gặp gỡ đẹp của ngố thoáng chốc trở thành cơn ác mộng...

Duyên chọc cười của cây hài Quốc Thuận, kết hợp với sở trường giả gái của diễn viên Hoàng Mập, đã làm cả phim trường cười nghiêng ngả. Dưới trời nắng gắt, một trong những phân đoạn hài hước nhất trong hành trình của gã ngố Mr Bin đã được hoàn thành nhanh chóng vì các diễn viên diễn xuất quá ngọt.




Những hình ảnh này nằm trong sê-ri video clip hài Bin và mọi người của danh hài Quốc Thuận trong nhân dáng của gã ngố Mr Bin. Đĩa hài có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong làng cười, ca sĩ, thậm chí có cả sự có mặt của lực sĩ Phạm Văn Mách. DVD hài được thực hiện theo phong cách hài tình huống, không hoặc rất ít lời thoại.




Quốc Thuận cho biết, ý tưởng thực hiện đĩa hài này đã được anh ấp ủ từ sáu năm qua nay mới thực hiện được. Mr Bin bày tỏ muốn được chọc cười trí tuệ - ở đây được hiểu rằng đằng sau tiếng cười có một thông điệp được gửi gắm, chứ không phải thọc lét như kiểu tấu hài.
V.P