- Sau khi có thông tin MU chèo kéo Mesut Ozil, Arsenal lập tức đáp trả khi ve vãn tăng lương gấp đôi cho Jesse Lingard nếu anh rũ áo Quỷ đỏ để chuyển đến sân Emirates.

Tháng trước, báo chí Anh loan tin, MU muốn chiêu mộ Ozil trong bối cảnh giữa tiền vệ người Đức và Arsenal đang chưa đạt được thỏa thuận gia hạn, khi mà giao kèo cũ chỉ còn 18 tháng.

{keywords}
Wenger muốn "đánh cắp" Lingard của MU

Tức giận với động thái chơi chiêu của đối thủ, phía The Gunners cũng "đáp trả" bằng cách lôi kéo Lingard, hứa tăng lương gấp đôi cho chàng tiền vệ người Anh nếu đào tẩu sang đội bóng thành London.

Ở tuổi 23, hợp đồng giữa Lingard và MU sẽ hết hạn vào hè 2017. Anh có thể kiếm được 120.000 bảng Anh/tuần nếu chuyển sang Emirates, trong bối cảnh hợp đồng mới với Quỷ đỏ vẫn chưa được ký kết.

Jesse Lingard ngày càng trưởng thành dưới sự huấn luyện của Van Gaal và Mourinho. Mới đây anh đã được triệu tập và ĐT Anh và Wenger rất kết lối đá tốc độ và dũng mãnh của Lingard.

Về phần Pháo thủ, họ vẫn đang đau đầu trong việc thuyết phục 2 ngôi sao Ozil và Alexis Sanchez ký hợp đồng mới. Arsenal không muốn phá vỡ cấu trúc lương của CLB, nên chưa đạt được sự đồng thuận với đại diện Ozil cũng như Sanchez.

Ở MU, tiền không phải vấn đề quá lớn, họ có thể trả cho Ozil 300.000 bảng/tuần. Trong quá khứ, Mourinho từng có khoảng thời gian làm việc với ngôi sao người Đức và có mối quan hệ khá tốt đẹp.

Nhà cầm quân người Bồ cũng nhận thức được rằng, giá trị của Ozil sẽ giảm đáng kể khi mùa giải 2016/17 kết thúc, bởi lúc đó, tiền vệ này chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Arsenal.

* T.A

Man City thua vỡ mặt, Guardiola không thừa nhận lỗi

Dù Man City thất bại bẽ bàng trên sân King Power nhưng HLV Pep Guardiola phủ nhận nguyên nhân thua trận là do hệ thống thi đấu mà ông áp đặt cho đội bóng.

Chelsea nguy cơ bị trừ điểm ở Ngoại hạng Anh

Đội bóng của HLV Conte đang đứng trước nguy cơ là đội bóng đầu tiên bị trừ điểm tại giải đấu cao nhất nước Anh kể từ năm 1990, sau khi các cầu thủ liên tục có những hành vi không đẹp trong khoảng thời gian ngắn.

Huyền thoại MU: Pep chết vì ngạo mạn

Huyền thoại MU, Peter Schmeichel chỉ trích Pep thậm tệ sau khi Man xanh để thua 2-4 tại Leicester, cho rằng cựu thuyền trưởng Barca quá ngạo mạn nên mới liên tục ôm bẽ bàng.