Trong tập trước, Hạnh (Hồng Ánh) đã mở cuộc họp gia đình yêu cầu Ngà (Trương Thế Vinh) và Báu (Nhã Phương) phải dọn ra khỏi nhà. Tuy nhiên, Hạnh còn sốc hơn nữa khi Ngà ngang nhiên yêu cầu chị dâu muốn đuổi mình đi thì phải cho tiền. Trước đây chính vì cứu Ngà khỏi đi tù mà anh trai đã phải cầm cố căn nhà và trả nợ ngân hàng mỗi tháng cho đến tận bây giờ. 

Trong đoạn giới thiệu tập 7, Ngà tiếp tục thể hiện sự bất tài của mình khi ăn trộm vỏ xe trong tiệm của anh trai đem đi bán lấy tiền chơi cá độ. Quá bức xúc với hành vi của em chồng, Hạnh muốn báo công an trừng trị nhưng Ngọc (Thái Hoà) vẫn chỉ biết im lặng, bao che cho các em. 

{keywords}

Trong bữa ăn, Ngọc hỏi Ngà về lý do trộm đồ đem bán thì nhận được câu trả lời dửng dưng vì chơi cá độ đá banh. Không chịu đựng nổi, Hạnh mắng Ngà và nhắc chuyện vì cô mà sổ đỏ phải cầm cố ngân hàng.

Nghe chị dâu dạy dỗ, Báu ngồi cạnh không những không tiếp thu mà còn cãi lại: "Chuyện nhà em chị đừng có xía vào. Hồi yêu nhau chị đã biết anh em có 4 đứa em nhưng vẫn tự đồng ý cưới rồi giờ lại nổi điên, có ai ép chị cưới anh ấy đâu?". Những lời nói của Báu khiến Hạnh sững sờ không thốt nên lời. Thấy vợ bị các em mắng trước mặt, Ngọc cũng chỉ biết im lặng và vẫn kiên quyết bênh các em mình. 

Liệu Hạnh có quyết tâm đuổi Báu và Ngà ra khỏi nhà hay sẽ phải tiếp tục chịu đựng sự quá quắt của các em chồng? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 7 Cây táo nở hoa phát sóng lúc 20h tối nay 19/4 trên HTV2. 

T.K

'Cây táo nở hoa' tập 6: Ngà, Báu ngó lơ khi Hạnh yêu cầu ra khỏi nhà

'Cây táo nở hoa' tập 6: Ngà, Báu ngó lơ khi Hạnh yêu cầu ra khỏi nhà

Sau 18 năm sống chung và chịu uất ức, Hạnh chịu hết nổi nên đã lớn tiếng yêu cầu các em chồng phải dọn ra ngoài sinh sống.