Giới thiệu tập 6 'Cây táo nở hoa'

Trong tập trước, Hạnh (Hồng Ánh) tìm cách thuyết phục Ngọc (Thái Hoà) yêu cầu các em chồng dọn ra ngoài sống để đón bố đẻ về chăm sóc. Tuy nhiên do thương các em nên Ngọc lơ đi. Biết được chồng giấu mình kiếm tiền trả nợ cho Báu (Nhã Phương) nhưng cô em lại vẫn thản nhiên tiêu xài hoang phí, Hạnh chịu hết nổi nên yêu cầu họp gia đình. 

Trong tập 6 Cây táo nở hoa lên sóng tối nay, Hạnh đã lớn tiếng yêu cầu Ngà (Trương Thế Vinh) và Báu trong vòng một tháng phải dọn ra ngoài sống. Thấy vợ quyết liệt nhưng vì thương các em nên Ngọc chỉ im lặng. Còn Ngà và Báu vẫn thản nhiên như chưa nghe thấy chuyện gì.

{keywords}

Trong một diễn biến khác, Phúc - con gái của Ngọc và Hạnh vì ít được quan tâm nên có tính cách rất cộc càn, xa cách với bố mẹ. Trong tập trước, Phúc đánh nhau với bạn khiến bố mẹ bị mời lên họp phụ huynh. Trong tập 6, Phúc đã bỏ nhà đi khiến bố mẹ hoảng hốt đi tìm.

Ngoài ra, tập 6 cũng tiếp tục xoay quanh việc Trúc (Minh Trang) bị lừa dối trong chính ngày cưới. Tuy nhiên, cô đã được Dư (Song Luân) đến giải cứu, cả hai dần nảy sinh tình cảm.

Trong tập trước, chuyện Châu (Thuý Ngân) đang yêu Tuấn (Đỗ An) - một bác sĩ đã có vợ cũng được tiết lộ. Người này vẫn chưa chấm dứt mối quan hệ với vợ. Do đó, anh không thể công khai tình cảm với Châu. Châu lấp lửng nhắc về chuyện đám cưới nhưng bạn trai cô chỉ im lặng.

Liệu Hạnh có khiến Báu và Ngà có phải dọn ra khỏi nhà? Chuyện tình cảm của Châu và chàng bác sĩ có vợ sẽ đi tới đâu? Diễn biến chi tiết sẽ lên sóng trong tập 6 Cây táo nở hoa phát sóng tối nay 14/4 trên kênh HTV2.

T.K

'Cây táo nở hoa' tập 5: Hạnh yêu cầu Ngọc đuổi các em ra khỏi nhà

'Cây táo nở hoa' tập 5: Hạnh yêu cầu Ngọc đuổi các em ra khỏi nhà

Không chịu nổi sự ngang ngược, ăn bám của các em chồng, Hạnh yêu cầu Ngọc phải bắt các em dọn ra ngoài lập nghiệp để đón bố già về chăm sóc.