Chiều 27/12, hàng trăm CĐV Việt Nam có mặt bên ngoài sân vận động Mỹ Đình để hâm nóng không khí trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ giải AFF Cup 2022. 

Trong số này chủ yếu là hội CĐV ruột của bóng đá Việt Nam.
Nhiều ôtô và xe máy được trang trí bởi sắc đỏ bắt mắt hừng hực tiến về sân Mỹ Đình.
Các CĐV liên tục hô vang: "Việt Nam, Việt Nam"
Bên cạnh việc cổ vũ các cầu thủ áo đỏ, người hâm mộ cũng dành sự quan tâm và yêu mến đặc biệt tới HLV Park Hang-seo. Đây là giải đấu cuối cùng của huấn luyện viên người Hàn Quốc, ông sẽ chia tay bóng đá Việt Nam vào ngày 31/1/2023.
Nguyễn Đức Dương (37 tuổi), một CĐV đến từ Sóc Sơn (Hà Nội) nói lớn: "Park Hang-seo, chúng tôi biết ơn ông! Hẹn gặp lại".
Một CĐV Việt Nam nhuộm đỏ mái tóc cùng dòng chữ "VN". Anh liên tục khuấy đảo không khí bằng khẩu hiệu "Việt Nam vô địch".
Ông Đinh Anh Tuấn (61 tuổi), một trong những CĐV cuồng nhiệt của đội tuyển Việt Nam khi có mặt ở hầu hết giải đấu mà đội dù trong hay ngoài nước. Ông chia sẻ: "Tôi hy vọng Việt Nam có lần thứ 3 vô địch AFF Cup".
Chị em phụ nữ cũng nhiệt tình cổ vũ trong trận đầu tiên Việt Nam thi đấu trên sân nhà tại giải lần này.
Một CĐV trong trang phục bắt mắt với chiếc sừng lớn gắn họa tiết cờ Việt Nam và Hàn Quốc, ở giữa là chiếc cup vô địch.
Thời điểm bóng sắp lăn, hội CĐV Việt Nam mở nhạc lớn, đi qua một số địa điểm quanh sân Mỹ Đình để khuấy động không khí. 
CĐV đốt pháo sáng cùng nhau hò hét lớn: "Việt Nam chiến thắng! Việt Nam vô địch!". Tất cả thể hiện mạnh mẽ khát vọng vô địch trong giải đấu cuối cùng do HLV người Hàn Quốc dẫn dắt.