Sau thời gian mở đặt hàng, CellphoneS ghi nhận số lượng 1.500 khách đặt bộ đôi màn hình gập Samsung Galaxy Z. Trong đó, Galaxy Z Fold 5 vẫn được nhiều khách hàng chọn lựa với 55% tổng số lượng đặt cọc. Đặc biệt, Galaxy Z Flip 5 năm nay gia tăng tỉ lệ đặt hàng với 45%, cho thấy người dùng công nghệ ưa thích Flip nhiều hơn.

Nhiều khách hàng CellphoneS chia sẻ, Samsung Z Flip 5 và Fold 5 mang đến trải nghiệm khác biệt đối với một sản phẩm màn hình gập thiết kế gập không kẽ hở. Thanh taskbar thông minh đa nhiệm nhiều ứng dụng, chụp ảnh linh hoạt với Flex Cam… 

Hiện CellphoneS đang sẵn hàng các phiên bản Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5 với mức giá lần lượt từ 21,99 triệu đồng và 36,99 triệu đồng. Đi kèm đó là ưu đãi giảm 2 triệu đồng, gói bảo hành cao cấp Samsung Care+ 1 năm, ứng dụng Microsoft Office 365 trong 6 tháng.

Bên cạnh ưu đãi chung của hãng, điểm nổi bật khi mua Samsung Galaxy Z series năm nay tại CellphoneS là chương trình thu cũ đổi mới. Các sản phẩm cũ được định giá tốt hơn với thị trường, hưởng mức trợ giá thêm 2 triệu đồng. Đại diện CellphoneS cho biết, tỉ lệ khách hàng lựa chọn bán máy cũ lên đời Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 chiếm lên đến 70%.

Bên cạnh Galaxy Z series, hệ thống cũng mở bán và trả hàng cho khách đặt trước máy tính bảng Galaxy Tab S9 series và đồng hồ Galaxy Watch 6 series. 

Với hơn 115 cửa hàng tại 30 tỉnh thành phố cả nước, CellphoneS trở thành một trong những chuỗi bán lẻ lớn hàng đầu của Samsung tại Việt Nam. Điều này đem tới nhiều lợi ích hơn cho người mua hàng tại CellphoneS. Ngoài sự tư vấn chuyên nghiệp, đa dạng mặt hàng điện thoại - máy tính bảng và các thiết bị gia dụng Samsung… CellphoneS còn đẩy mạnh các dịch vụ thu cũ đổi mới, mức chi phí thu mua tốt so với thị trường.

Người mua sản phẩm Samsung Galaxy chính hãng tại hệ thống còn có thể an tâm về dịch vụ cũng như chính sách bảo hành. CellphoneS miễn phí một đổi một trong 30 ngày, nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất. Người mua có thể đến hệ thống 30 trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Thoại Vui của CellphoneS để được hỗ trợ dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện hư hỏng sau thời gian sử dụng.

Mua sắm trực tiếp tại hơn 115 cửa hàng CellphoneS khắp 30 tỉnh thành hoặc truy cập website: cellphones.com.vn

CellphoneS hỗ trợ miễn phí giao hàng tận nơi, thanh toán khi nhận hàng hoặc thanh toán online dễ dàng.

Lệ Thanh