Không phải ngẫu nhiên mà chỉ trong vòng 2 năm, Cent Beauty liên tiếp mở rộng quy mô ra ba cơ sở mới, liên tiếp nằm trong top địa chỉ “vàng” của giới trẻ đam mê làm đẹp. Theo đại diện Công ty Cổ phần dịch vụ Cent Beauty, trung bình một ngày cả ba cơ sở của Cent Beauty đón từ 200 - 300 lượt khách.

Ba cơ sở Cent Beauty tọa lạc tại các khu phố sầm uất của Hà Nội, nổi bật với sắc cam tươi mát. Không gian thoáng đãng với cách bài trí xinh xắn là điểm cộng thu hút các bạn trẻ ghé Cent để trải nghiệm dịch vụ. Không chỉ chú trọng phát triển tại các cơ sở, Cent còn rất chỉn chu trên các kênh online. Từ việc tư vấn, đặt lịch, tiếp đón cho tới quy trình thực hiện dịch vụ và đến khi ra về, Cent Beauty đều đem đến cho khách hàng cảm giác hài lòng.

Sở hữu đa dạng dịch vụ chăm sóc da mặt chuyển giao từ công nghệ Hàn Quốc, trang điểm… Cent Beauty mang đến những dịch vụ chăm sóc toàn diện dành, làm hài lòng mọi nhu cầu của tệp khách hàng trẻ. Cent Beauty liên tục cập nhật, đem đến các công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại từ Mỹ, Hàn Quốc,... 

Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, Cent Beauty đã phải đối mặt với không ít trở ngại và thách thức. Nhưng thay vì thụ động, Cent Beauty đã biến đây thành cơ hội để cải thiện chất lượng và có nhiều thời gian hơn để chăm sóc và thấu hiểu khách hàng, tham gia các chương trình từ thiện, tổ chức các hoạt động hỗ trợ nhân sự,... Đây cũng là khoảng thời gian để Cent Beauty nhìn lại chặng đường đã đi, đúc rút những kinh nghiệm và bài học, chú trọng vào nâng cấp chất lượng dịch vụ, đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên, xây dựng thương hiệu uy tín. 

Cùng với đó, Cent Beauty vẫn duy trì hoạt động tư vấn online cho khách hàng và cập nhật thường xuyên trên các kênh truyền thông, vậy nên mặc dù, trong thời điểm dịch thì khách hàng vẫn đặt lịch online trước cho đến khi dịch được kiểm soát.

Khi được hỏi đâu là lý do được các bạn trẻ yêu thích, chị Hà Phương, Founder của Cent Beauty chia sẻ: “Cent không bán dịch vụ mà bán cho khách hàng sự tự tin và hạnh phúc. Ở Cent, từng chi tiết nhỏ đều được tính toán kỹ: từ cách bài trí lọ hoa, chọn mùi tinh dầu theo mùa hay từng câu chào hỏi, cử chỉ của nhân viên khi khách đến khách đi đều phải qua quy trình đào tạo. Điều đó thể hiện Cent quan tâm đến tất các các khía cạnh để đem lại cho bất cứ ai đến đây đều hài lòng”.

Cent Beauty đang định hướng trở thành thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực spa dành cho các bạn trẻ. Mục tiêu trong ba năm tới, Cent Beauty sẽ có mặt tại sáu thành phố lớn ở Việt Nam với mong muốn phục vụ phái đẹp khắp mọi miền Tổ quốc, để việc chăm sóc bản thân và làm đẹp không còn là xa xỉ. Founder Cent Beauty chia sẻ địa điểm tiếp theo mà Cent Beauty chọn để tiếp tục hành trình là TP.HCM. 

Bách Nhật