Hiện chị Bùi Thanh Hương đang là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Trường mầm non Quốc tế Vimeco Kindergarten, Chủ tịch công ty cổ phần và đầu tư Minh Minh Estyle, CEO thương hiệu thời trang áo dài và dạ hội cao cấp Hương Queen.

Cùng với đó, CEO Bùi Thanh Hương cũng là Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network; GĐ điều hành Quỹ xã hội từ thiện Hành Trình Xanh...

Mới đây, chị Bùi Thanh Hương tham gia toạ đàm Văn hoá doanh nghiệp do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội tổ chức nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Tham gia chia sẻ tại sự kiện, chị Bùi Thanh Hương cho rằng, "Văn hóa doanh nghiệp, doanh nhân bắt nguồn từ một sợi chỉ đỏ là tình yêu của từng thành tố trong tổ chức đó đối với cộng đồng, doanh nghiệp”.

Chị Bùi Thanh Hương nhấn mạnh, “Tình yêu không phải tự dưng đến. Điều đầu tiên trong một tổ chức là phải làm gì đó để mọi thành viên trong doanh nghiệp, mọi cán bộ nhân viên hiểu được văn hóa của tổ chức. Dẫu là có quy định bằng văn bản hay không, khi nhắc tới tổ chức đó người ta phải nhận diện được đây là một tổ chức như thế nào, do người thứ ba nói về bạn chứ không phải bạn nói về chính mình”.

Bên cạnh đó, CEO Trường mầm non Quốc tế Vimeco Kindergarten cũng bày tỏ quan điểm, “Văn hóa của một con người giống như nhân hiệu của một con người, văn hóa của một tổ chức cũng như vậy, nó được xây dựng từ những điều đơn giản, thông qua sự gắn kết quy trình làm việc, hiệu suất công việc, sự giải quyết xung đột giữa người với người... Mỗi ngày một chút thôi sẽ có một dòng được ghi thêm, cuốn sổ tay văn hóa sẽ dày thêm". 

Chị Bùi Thanh Hương cũng cho biết thêm, "Nếu như các quý vị hỏi các thành viên của Happy Women rằng, văn hóa của tổ chức này như thế nào thì tôi tin rằng sẽ có một mẫu số chung. Tại Happy Women, không có người phụ nữ lắm chuyện, chỉ có sự yêu thương, sẻ chia, học hỏi, đó là văn hóa.

Đến Vimeco, chắc chắn mọi người đều nhận ra nơi đây có một hệ thống quy trình chuẩn hóa, cán bộ nhân viên được quan tâm, và phương châm hoạt động của chúng tôi là Những em bé hạnh phúc, đó là văn hóa". 

"Nếu hỏi văn hóa của một tổ chức mà mọi người không thể trả lời được nghĩa là những người đứng đầu cần phải xem lại, văn hóa của tổ chức mình thực sự rõ nét chưa. Văn hóa không phải điều gì xa vời, đó là sống đẹp mỗi ngày, là sự yêu thương, gắn kết, hoàn thiện qua các quy trình. Thành quả chính là kết quả để nói lên văn hóa của doanh nghiệp và doanh nhân”, chị Bùi Thanh Hương, khẳng định.  

Doãn Phong