CEO Thơm Đào luôn tự tin với nụ cười trắng sáng của mình

Theo bà Thơm Đào, nhiều khách hàng khi điều trị thất bại sẽ rất mất lòng tin về những nha khoa thẩm mỹ khác. Hiểu được điều này, Nha khoa thẩm mỹ Diamond Dental Care đã đặt tiêu chí quan trọng đầu tiên đó chính là đào tạo về tay nghề của đội ngũ nha sĩ. Bởi lẽ, chỉ có chuyên môn, chứng chỉ và kinh nghiệm chắc chắn, các nha sĩ mới có khả năng nắm rõ được tình trạng của khách hàng và có hướng điều trị an toàn, hiệu quả. 

 CEO Thơm Đào cùng đội ngũ chăm sóc tại Diamond Dental Care

Ngoài ra, nha khoa thẩm mỹ Diamond Dental Care còn luôn đổi mới trong kỹ thuật để nâng cao chất lượng chăm sóc và điều trị cho khách hàng, hướng đến những trải nghiệm chất lượng trong dịch vụ nha khoa. Theo bà Thơm Đào, nhờ sự đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc phục vụ hiện đại, thời gian thực hiện các dịch vụ nha khoa ở nha khoa thẩm mỹ Diamond Dental Care nhanh hơn, không đau, không chảy máu. 

“Thời điểm mới bắt đầu thành lập, Nha khoa thẩm mỹ Diamond Dental Care đã trải qua không ít khó khăn. Trước tiên là việc quảng bá thương hiệu, tìm kiếm khách hàng và đầu tư vào chất lượng dịch vụ. Trải qua một thời gian phát triển, hiện nay Nha khoa thẩm mỹ Diamond Dental Care bắt đầu hoạt động ổn định và nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng”, bà Thơm Đào cho hay.

 Nha khoa thẩm mỹ Diamond Dental Care nhận được sự ủng hộ của khách hàng

Bên cạnh đó, Nha khoa thẩm mỹ Diamond Dental Care còn thực hiện quy trình làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp. Đặc biệt khâu vệ sinh, an toàn, đảm bảo được điều kiện vô trùng nha khoa tốt nhất. Bà Thơm Đào khẳng định, với từng khách hàng nha khoa sẽ có phác đồ điều trị riêng, cụ thể và minh bạch. Hỗ trợ khách hàng cho đến khi nào có một nụ cười tự tin, hài lòng. 

CEO Thơm Đào trở thành hình mẫu phụ nữ thành công trong lĩnh vực kinh doanh phòng nha

“Đứng trước rất nhiều sự phát triển của các nha khoa trên thị trường, điều khiến Nha khoa thẩm mỹ Diamond Dental Care luôn thành công đó chính là sự tận tâm, thấu hiểu của các nha sĩ, nhân viên. Chắc chắn đến sau này Viện nha khoa thẩm mỹ Diamond Dental Care vẫn luôn giữ những mục tiêu phát triển này để giúp thành công và mở rộng hơn”, bà Thơm Đào cho hay.

Ngọc Minh