Lễ nhậm chức của ông Budiarsa được thực hiện trong Hội nghị Bất động sản thế giới FIABCI lần thứ 73 diễn ra vào ngày 5 - 9/6/2023.

 Ông Budiarsa trong lễ nhậm chức FIABCI World tại Mỹ ngày 9/6/2023

Ông Budiarsa, đồng thời là Giám đốc điều hành của Tập đoàn Ciputra, được xếp vào vị trí chủ tịch thứ 58 của FIABCI.

“Tôi nhận thức được rằng tôi sẽ đảm nhận một trách nhiệm to lớn và cam kết phục vụ cũng như dẫn dắt tổ chức uy tín này với sự tận tâm và chính trực”, ông Budiarsa cho biết trong một tuyên bố bằng văn bản, đưa tin bởi Investor Daily ngày 6/10/2023.

 Ông Budiarsa hiện đang là Giám đốc điều hành Tập đoàn Ciputra, đồng thời là Tổng Giám đốc Khu đô thị Ciputra Hanoi

Ông Budiarsa cam kết duy trì các giá trị và nguyên tắc đã được FIABCI thực hiện. Ngoài ra, ông cũng sẽ tập trung vào việc thực hiện sứ mệnh và mục tiêu chính của FIABCI nhằm mang lại nhiều lợi ích hơn cho các thành viên.

Một số chương trình làm việc sẽ được ông Budiarsa thực hiện bao gồm khuyến khích hợp tác quốc tế và thúc đẩy môi trường kinh doanh thân thiện với môi trường. “Cũng như tạo ra các cơ hội kinh doanh mới mang lại lợi ích cho các thành viên thông qua một nền tảng”, ông Budiarsa cho biết thêm.

Được thành lập vào năm 1951 tại Paris, FIABCI - Liên đoàn bất động sản quốc tế là một tổ chức mạng lưới doanh nghiệp toàn cầu dành cho tất cả các chuyên gia/tổ chức liên quan đến ngành bất động sản. FIABCI đã mở ra hướng đi và cơ hội cho các chuyên gia/tổ chức bất động sản quan tâm đến việc tìm hiểu kiến ​​thức, chia sẻ thông tin và hợp tác quốc tế.

(Theo Investor.id)