Giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2022” nằm trong khuôn khổ chương trình “Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022” do Viện Khoa học phát triển nhân lực Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng Công nghệ bảo vệ Người tiêu dùng và Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội tổ chức. 

Nhà lãnh đạo đơn vị phân phối Bất động sản hàng đầu

Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm hiện đang giữ vị trí Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Queen Land. Dưới sự lãnh đạo của bà Thanh Tâm, Queen Land đã dành được những thành tích nổi bật trong ngành phân phối bất động sản.

 Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Tâm được vinh danh “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2022”

Khẳng định khả năng thích ứng đa dạng thị thường và sản phẩm, công ty liên tục được tín nhiệm và trở thành đối tác của nhiều chủ đầu tư lớn như: Vinhomes, Ecopark, SunGroup, MIK Group, Tập đoàn Him Lam, Tập đoàn Hà Đô, Tập đoàn Masteri, Tập đoàn Nam Cường… 

Trong mọi dự án tham gia, Queen Land đạt vị trí cao trong bảng xếp hạng thành tích bán hàng, liên tục được chủ đầu tư vinh danh trên nhiều giải thưởng: Đại lý xếp hạng Platinum, Top 10 nhà phân phối lớn nhất hệ thống tại miền Bắc, Top 10 đại lý xuất sắc nhất Vinhomes,... Công ty tiếp tục là đối tác quan trọng của tập đoàn Ecopark và sở hữu thành tích bán hàng dẫn đầu, tiếp tục được vinh danh "Top đại lý dẫn đầu xuất sắc nhất Ecopark 6 tháng đầu năm 2021"

Hiện 1 trụ sở chính của Queen Land tọa lạc tại tầng 4, tòa Autumn, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội. Cuối năm 2021, công ty tiếp tục mở thêm 1 trụ sở rộng gần 1000m2 tại tòa văn phòng thông minh tiêu chuẩn top 10 thế giới Techno Park. Ngoài 2 trụ sở chính, Queen Land đã thành công phát triển thị trường rộng khắp cả nước với hệ thống gần 20 văn phòng tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh, Lào Cai, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị … 

Queen Land cũng sở hữu đội ngũ nhân sự gần 500 cán bộ nhân viên chính thức có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn trên nhiều lĩnh vực: Môi giới bất động sản, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Marketing,... Mạng lưới hơn 1000 cộng tác viên có kinh nghiệm tại nhiều thị trường và phân khúc khác nhau.

Nữ doanh nhân tạo nên thành tích ấn tượng 

Mở đầu năm 2022 với những dấu ấn thành công của Công ty Queen Land và Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Tâm khi lập “cú hattrick” trong lễ công bố “Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022” với 3 giải thưởng lớn: “Top 10 Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2022”; “Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2022” và “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2022”. 

 Queen Land lập “cú hattrick” trong lễ công bố “Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022”

Chia sẻ về chuỗi giải thưởng danh giá, bà Nguyễn Thị Thanh Tâm cho biết, “Chúng tôi tự hào khi nhận được tới 3 giải thưởng từ Viện Khoa học phát triển nhân lực Kinh tế và Văn hóa. Đó không chỉ là niềm tự hào của riêng tôi, mà còn là sự kiêu hãnh của tập thể Queen Land, của tất cả những ai đã và đang đồng hành cùng chúng tôi trên con đường xây dựng một Queen Land lớn mạnh. Đây cũng là động lực quan trọng để tập thể Queen Land giữ vững mục tiêu trở thành đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam”.

Chân dung nữ Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Tâm - Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2022

Giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2022” không phải là giải thưởng đầu tiên mà Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Tâm nhận được. Trước đó, bà Nguyễn Thị Thanh Tâm từng được vinh danh là "Gương mặt doanh nhân tiêu biểu 2017" và “Nhà lãnh đạo tiêu biểu Việt Nam 2021” trong Lễ công bố “VietNam Top Brand 2021”.

“Thuyền trưởng” có tầm, có trách nhiệm

Nhận định rõ những ảnh hưởng của dịch bệnh đến thị trường bất động sản, dưới sự chỉ đạo của bà Nguyễn Thị Thanh Tâm, công ty Queen Land đã có những bước đi đúng hướng. Không đi theo số đông, thay vì phân phối dàn trải, công ty tập trung lựa chọn các dự án đảm bảo các yếu tố pháp lý vững vàng, chất lượng sản phẩm nổi bật mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư những giá trị đa lợi ích bền vững. 

 “Điều khiến tôi cảm thấy tự hào nhất là tìm được những người cộng sự tin cậy, chung chí hướng và luôn bừng cháy nhiệt huyết”, Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Tâm

Trên thương trường, bà Nguyễn Thị Thanh Tâm là một “nữ cường” bản lĩnh, quyết đoán. Đối với người lao động, bà là một doanh nhân có tâm, có trách nhiệm. Trong suốt 2 năm bệnh dịch, nhiều công ty đóng cửa, người lao động phải buộc nghỉ việc nhưng ở Queen Land không những đảm bảo công việc, thu nhập cho cán bộ nhân viên mà còn liên tục tuyển dụng, tạo thêm nhiều việc làm mới. 

Với các hoạt động cộng đồng, cá nhân bà Thanh Tâm cùng Queen Land nhiều năm liền luôn trích một phần doanh thu để chia sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Hòa chung tinh thần dân tộc, Công ty Queen Land thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã trao số tiền 50.000.000 đồng vào Quỹ Phòng chống Covid-19 và 80.000.000 đồng ủng hộ cho đồng bào vùng lũ miền Trung.

Chia sẻ về mục tiêu năm 2022, bà Nguyễn Thị Thanh Tâm cho biết: “Năm 2022 sẽ là năm đánh dấu bước chuyển mình của Queen Land trên mọi “mặt trận” từ Bắc vào Nam với tinh thần Đổi mới - Sáng tạo - Linh hoạt. Luôn đề cao tôn chỉ hoạt động của doanh nghiệp “Uy tín - Tận tâm - Chuyên nghiệp”, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình vì sự tin tưởng của quý khách hàng, quý đối tác”.

“Queen Land cũng sẽ tiếp tục mở rộng thị trường phân phối, bắt tay cùng những Chủ đầu tư uy tín trên thị truờng để phân phối những sản phẩm nhà ở chất lượng nhất, hướng tới lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Đồng thời, Queen Land cũng sẽ trở thành nơi lý tưởng nhất hội tụ và phát triển cộng đồng những bạn trẻ có khát vọng thành công trong ngành môi giới bất động sản chuyên nghiệp”, bà Thanh Tâm nhấn mạnh.

Doãn Phong