CEO Tâm Luxury và tình yêu đặc biệt với kim cương

Theo anh Trần Lê Văn Tâm - CEO của Công ty TNHH Tâm Luxury, không phải tự nhiên mà kim cương lại được nhiều người yêu thích như vậy. Ngoài vẻ đẹp lấp lánh thu hút ánh nhìn, kim cương còn là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu.

Đam mê trang sức, anh Trần Lê Văn Tâm từng nghe nhiều câu chuyện thú vị về các loại đá quý khác nhau. Trong đó, anh đặc biệt chú ý đến kim cương - một trong những loại đá quý đắt giá nhất hiện nay.

{keywords}
Anh Trần Lê Văn Tâm

Chia sẻ về lý do khởi nghiệp với thương hiệu trang sức Tâm Luxury, CEO 9x bày tỏ: “Trước đây, khi tìm ý tưởng kinh doanh trang sức, tôi chỉ tập trung vào các loại đá quý phong thủy. Nhưng dần dần, khi tìm hiểu về kim cương, hiểu về ý nghĩa, hình dáng, phẩm chất cũng như chất lượng của loại đá quý này, tôi càng say mê nó. Bên cạnh vẻ đẹp sang trọng, kim cương lại được ẩn chứa nhiều câu chuyện thú vị.

Giá trị của kim cương thì có lẽ ai cũng đã biết. Đây là một loại đá quý hiếm trong các loại đá quý và có độ bền rất cao. Chúng ta không thể thay đổi kết cấu của viên kim cương tự nhiên trong môi trường bình thường, tựa như tình yêu luôn vĩnh cửu, trường tồn trước những thách thức trong cuộc sống”.

{keywords}
 Nét đẹp của kim cương luôn khiến nhiều người say đắm

Anh Tâm thường tư vấn cho khách hàng lựa chọn kim cương làm quà nhân kỷ niệm 10 năm hoặc 60 năm ngày cưới. Theo anh, 10 năm là cột mốc đầu tiên, đánh dấu đôi uyên ương đã thành công vượt qua giai đoạn nhiều sóng gió; còn 60 năm sau khi cưới chính là biểu tượng cho tình yêu bất diệt. “Chắc hẳn không phải ai cũng có thể bên nhau 60 năm, vì vậy tình yêu này thật đáng để trân quý”, anh bày tỏ.

{keywords}
 

 

{keywords}
 Quy trình thiết kế sản phẩm trang sức đính kim cương

Có nhiều quan điểm khác nhau nói về những viên đá quý, với anh Tâm, ý nghĩa về tình yêu, sự gắn kết lâu bền chính là điểm đặc biệt khiến anh mê mẩn và gắn bó với nghề kinh doanh, tư vấn trang sức cho đến nay.

CEO trẻ cho biết: “Đối với tôi, để thành công với nghề kinh doanh đá quý thì sự thấu hiểu, tình yêu với công việc chính là yếu tố quan trọng nhất. Tôi phải thực sự yêu thích đá quý, luôn tìm hiểu về đá quý để đem đến cho khách hàng những kiến thức chính xác, truyền tải thông điệp của mỗi loại trang sức đến với người mua. Đó là bí quyết để tôi “giữ chân” khách hàng và xây dựng Tâm Luxury ngày càng lớn mạnh”.

{keywords}
 

Ngọc Minh

tin nổi bật

Hoa hậu thiện nguyện Lan Trinh bên gia đình mùa Vu Lan

Tâm niệm “Hào quang lớn nhất là báo hiếu cha mẹ, nhìn thấy con cái khỏe mạnh, trưởng thành", nhân dịp lễ Vu Lan tháng 7 âm lịch, Hoa hậu Thiện nguyện, Á hậu 2 Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 quyết định dành hết thời gian cho gia đình.

Bánh trung thu Hữu Nghị 2022: Giữ nét tinh hoa - Kết giao thời đại

Với thông điệp "Giữ nét tinh hoa - Kết giao thời đại", 3 bộ sản phẩm Bánh Trung thu năm nay của Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (Hữu Nghị Food) là sự kết hợp hương vị truyền thống và đương đại; bắt kịp xu hướng giới trẻ.

Nhiều ưu đãi cho tài xế hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi

Đại diện GV Asia cho biết, công ty đang có nhiều ưu đãi cho chủ xe đăng ký hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi.

Bí quyết chọn laptop chuẩn ngành học của tân sinh viên

Một chiếc laptop chất lượng, phù hợp với nhu cầu học tập chính là món quà ý nghĩa mà người thân có thể tặng cho các tân sinh viên khi bước chân vào giảng đường đại học.

VISAHO quản lý vận hành dự án chung cư cao cấp Summit Building

Công ty Cổ phần Veracity vừa lựa chọn VISAHO làm đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành cho Summit Building - dự án căn hộ hạng sang đẳng cấp thuộc phân khúc căn hộ hạng sang tại đường Trần Duy Hưng (Hà Nội).

Những mẫu tóc ấn tượng tại Hairshow ‘Endless Inspiration - Cảm hứng bất tận’

Khán giả được chiêm ngưỡng những BST tóc độc đáo, ấn tượng đến từ những nhà tạo mẫu tóc (NTMT) tài hoa trong và ngoài nước tại Hairshow “Endless Inspiration - Cảm xúc bất tận”.

VIFA Home 2022 - ngày hội nâng tầm giá trị nội thất Việt

Sau thời gian tạm ngưng vì đại dịch Covid-19, Hội chợ Đồ gỗ & Trang trí Nội thất Việt Nam - VIFA Home 2022 sẽ tiếp tục tổ chức vào tháng 11 tại TP.HCM.

KTS Việt Nam hướng tới sơ kết chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022

Ngày 02/8/2022 Công ty Cổ phần Công nghệ mới phát triển KTS quốc tế  (KTSVN) vừa tổ chức buổi giao lưu báo chí hướng tới Lễ sơ kết chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022.

Thuỷ điện Buôn Kuốp ứng dụng công nghệ vào quản lý vận hành, phòng chống thiên tai

Thời gian qua, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp (thuộc Tổng Công ty Phát điện 3) tích cực ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành và phòng, chống thiên tai.

Nâng chất dịch vụ, Hanoi Tower Wedding & Convention ra mắt phiên bản mới

Với mong muốn mang đến một lễ cưới trọn vẹn nhất cho các cặp đôi, trung tâm tiệc cưới - hội nghị Hanoi Tower Wedding & Convention đã ra mắt phiên bản mới chất lượng - chuyên nghiệp hơn.

EVNGENCO3 sẵn sàng nguồn nhân lực cho các công trình lớn

Công ty dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) đã xây dựng các phương án sử dụng tối ưu nguồn nhân lực, tăng cường đào tạo, huấn luyện, nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự thực hiện các công trình sửa chữa lớn trong năm 2022.

6 tháng, Nhiệt điện Phú Mỹ sản xuất 6.001 triệu kWh điện

Sáu tháng đầu năm 2022, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, thuộc Tổng công ty Phát điện 3 đã đưa ra nhiều giải pháp cụ thể để các tổ máy vận hành an toàn, đảm bảo cung ứng đủ điện cho khu vực phía Nam.

Thanh toán không tiền mặt trở thành xu thế tất yếu

Nhiều người trẻ cho biết, giờ đây, họ ít khi mang tiền mặt trong người lúc mua sắm nhờ sự tiện lợi của các hình thức thanh toán không tiền mặt.

Triển lãm Vietfood & Beverage rộng mở cơ hội cho doanh nghiệp Việt

Từ ngày 11 - 13/08/2022 triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam lần thứ 26 (Vietfood & Beverage) tại TP.HCM sẽ rộng mở cơ hội hợp tác cho DN Việt, với sự góp mặt của Hiệp hội lương thực thực phẩm Hàn Quốc và các thương hiệu lớn từ Hàn Quốc.

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương làm Đại sứ thương hiệu Noah Legend

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới tối ngày 28/7, ông Lê Thế Công - Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty TNHH Noah Legend công bố hai Đại sứ thương hiệu: ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương.