Theo đó, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh là nhà bán lẻ, trung gian để mang sản phẩm từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng. Thế Giới Di Động hiểu những lo lắng của người tiêu dùng nên sẽ rất linh hoạt trong việc xử lý vấn đề. Hiện nay Thế Giới Di Động sẽ cho phép khách hàng đổi trả các sản phẩm tivi Asanzo đã mua tại Điện máy Xanh nếu có nhu cầu.

{keywords}
CEO Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh - Đoàn Văn Hiểu Em

Theo đó, thời gian đổi trả từ ngày 27/6/2019 đến hết ngày 15/7/2019. Các khách hàng đã mua tivi Asanzo tại Điện máy Xanh trong điều kiện bảo hành (sản phẩm còn thời gian bảo hành và đáp ứng các điều kiện bảo hành) có thể mang đến bất kỳ cửa hàng Điện máy Xanh nào trên toàn hệ thống để được đổi sang một sản phẩm khác. Giá trị sản phẩm được quy đổi là giá mua thể hiện trên hóa đơn tại thời điểm mua hàng, khách hàng được đổi sang tivi của một thương hiệu khác có giá tiền tương đương hoặc bù tiền chênh lệch nếu cao hơn.

Khi được hỏi những sự cố lùm xùm vừa qua của Asanzo có ảnh hưởng gì tới doanh số bán hàng, đặc biệt trong phân khúc tivi bình dân của Điện máy Xanh hay không, ông Hiểu Em cho biết doanh số bán Asanzo của hệ thống rất thấp, chỉ chiếm chưa tới 1% doanh số tổng của tivi bán ra. Do vậy không ảnh hưởng gì đến doanh số bán hàng của Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh.

Trước đó, hệ thống bán lẻ Nguyễn Kim cũng đưa ra thông báo áp dụng chính sách thu đổi sản phẩm tivi Asanzo trên toàn hệ thống từ ngày 26/06 đến ngày 10/07/2019. Nội quy chương trình thu đổi cũng giống như của Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh.

Thời gian gần đây, tập đoàn điện tử Asanzo đang bị dư luận đặt dấu hỏi rằng có hay không việc lừa dối khách hàng. Asanzo bị cáo buộc mua sản phẩm nguyên chiếc và linh kiện từ Trung Quốc rồi loại bỏ nhãn mác để gắn nhãn Made in Vietnam. Một số siêu thị điện máy sau đó đã quyết định tạm ngưng kinh doanh sản phẩm, chờ phản hồi từ nhà sản xuất về nguồn gốc các sản phẩm này.

Phúc Nguyễn

CEO Asanzo thừa nhận sử dụng linh kiện Trung Quốc

CEO Asanzo thừa nhận sử dụng linh kiện Trung Quốc
Trước nghi vấn “Asanzo là hàng Trung Quốc đội lốt Việt Nam”, CEO tập đoàn Asanzo - ông Phạm Văn Tam cho biết sản phẩm Asanzo không phải “Made in Việt Nam” mà xuất xứ tại Việt Nam.

 

 

Nguyễn Kim thông báo thu đổi toàn bộ TV Asanzo đã bán

Nguyễn Kim thông báo thu đổi toàn bộ TV Asanzo đã bán

 Trước những thông tin nhập nhằng về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm của Asanzo, Nguyễn Kim đã chính thức ra thông báo về việc thu đổi sản phẩm tivi Asanzo trên toàn hệ thống cửa hàng của đơn vị bán lẻ này.