Chị Tô Phượng là một người yêu thích du lịch

Vịnh Hạ Long

Nhắc đến du lịch biển, chắc chắn chúng ta không thể không nghĩ đến Vịnh Hạ Long, một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới đã được UNESCO công nhận bởi vẻ đẹp tự nhiên, thu hút người nhìn. 

Khi đến với Hạ Long, khách du lịch không những có thể tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ với những mỏm đá, vùng vịnh tạo nên không gian đặc biệt chỉ có tại vùng đất này. Bên cạnh đó, khách du lịch còn có thể khám phá ẩm thực Hạ Long với hải sản có mức giá phải chăng cùng cách chế biến kỳ công của người dân nơi đây.

 Du lịch Vịnh Hạ Long hùng vĩ

Du lịch tại Phú Quốc

Là một trong những quần thể nghỉ dưỡng với nhiều hạng mục hấp dẫn khách du lịch, khi đến phú quốc thì khách du lịch chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Vinpearl Phú Quốc Resort, một trong những không gian nghỉ dưỡng cao cấp với đầy đủ không gian vui chơi, giải trí mang dấu ấn riêng.

Bên cạnh đó, Phú Quốc cũng sở hữu đường bờ biển dài, bãi biển đẹp với những không gian tắm biển, nghỉ dưỡng đem đến cho khách du lịch cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên.

 Hành trình du lịch nghỉ dưỡng ấn tượng trong mùa hè

Các bãi biển tại Nha Trang

Cũng là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch trong những dịp hè bởi đường bờ biển dài và các bãi biển đẹp. Nha Trang luôn được các travel blog giới thiệu và trong đó có CEO Tô Phượng. 

“Tôi không thể mô tả được hết nét đẹp của biển Nha Trang, tuy nhiên có thể nói rằng, đây là một trong những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng hè mà bất cứ ai cũng không nên bỏ qua”. Chị Tô Phượng cho hay.

Khám phá những bãi biển đẹp bằng xuồng 

Tuy nhiên, theo chị Tô Phượng, Nha Trang là thành phố đã phát triển du lịch biển từ lâu và trở thành địa điểm nổi tiếng. Vì vậy, mức chi phí khi đến với Nha Trang du lịch cũng tương đối cao, bạn cần cân nhắc kỹ tài chính để lựa chọn phương án du lịch phù hợp nhất cho mình.

Lệ Thanh