CEO Lê Minh Khoa tình tứ bên vợ khi dự lễ tri ân hoành tráng và ấn tượng dành cho 40 khách hàng đặc biệt đã đồng hành cùng AmyVan. Nam doanh nhân diện vest bảnh bao, trong khi bà xã Nguyễn Hằng chọn đầm đỏ tôn dáng, phối khuyên tai, vòng cổ và đội vương miện đồng điệu với trang phục.

 Vợ chồng CEO Lê Minh Khoa - Nguyễn Hằng tại sự kiện

Tại khuôn viên Rose Villa sang trọng, vợ chồng Lê Minh Khoa cùng những vị khách mời đặc biệt đã có dịp hội ngộ để cùng nhìn lại những thành quả khi đồng hành cùng AmyVan và chia sẻ định hướng kinh doanh trong thời gian tới.

 Bà Nguyễn Hằng diện thiết kế cắt xẻ gợi cảm, sang trọng

Được biết, vợ chồng CEO Lê Minh Khoa và CEO của AmyVan có mối quan hệ hợp tác thân thiết. Năm 2022, Venus mở rộng kinh doanh, hợp tác với đơn vị AmyVan để phân phối sản phẩm đai siết eo định hình. 

 CEO Lê Minh Khoa hiện điều hành Venus với 120 nhân viên

Lê Minh Khoa mở Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Venus từ năm 2015. Ngoài 30 tuổi, anh điều hành công ty với 120 nhân viên và hệ thống đại lý phân phối trên khắp cả nước.

Kinh doanh sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe, Lê Minh Khoa định hướng con đường đi của Venus khác biệt: “Với 'máu liều' và không cam chịu tụt lại phía sau, tôi luôn mày mò, tìm tòi và thử nghiệm mọi thứ để mang đến sự mới mẻ trong kinh doanh. Những định hướng đó đem lại sự khác biệt cũng như lợi thế cạnh tranh, qua đó giúp công ty tạo ra những thị trường hoàn toàn mới”, anh nói.

Kiên trì tìm tòi và học hỏi, Venus tiên phong giới thiệu nhiều sản phẩm dành cho chị em. Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, đơn vị phân phối gần 100 dòng sản phẩm khác nhau, hỗ trợ nhiều người cải thiện vóc dáng, sức khoẻ, tinh thần…Trong đó có các sản phẩm như TPBVSK Collagen NewMe, TPBVSK Đông trùng hạ thảo Bách niên, TPBVSK Hoạt não hoàn, TPBVSK Joint Relief, TPBVSK Ngọc mỹ nữ Plus... Venus cũng nhận giải thưởng "Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2021" do Viện Kinh tế và Văn hóa, Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng trao tặng.

Giai đoạn năm 2019 - 2021, Lê Minh Khoa cùng công ty không ngừng tìm tòi các phương pháp hướng đến phát triển sản phẩm riêng, tập trung vào độ an toàn, chất lượng, vừa tối ưu giá trị, vừa tối ưu chi phí cho người dùng. Lê Minh Khoa luôn đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe trong quá trình lựa chọn phân phối các sản phẩm ra thị trường và chú trọng chăm sóc khách hàng.

"Từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút nhằm thỏa mãn nhu cầu nâng tầm chất lượng và trải nghiệm sản của mọi người", CEO Lê Minh Khoa nói.

Doãn Phong