VTC Intecom là đơn vị thành viên của Tổng công ty VTC, VTC Intecom một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và nội dung số tại Việt Nam, nhiều năm liền là đơn vị đứng đầu cả về doanh thu và lợi nhuận của Tổng công ty VTC. Được biết, trong năm 2016, VTC Intecom có mức tăng trưởng lợi nhuận tăng 125% so với năm 2014 và 20% so với năm 2015. Tính đến tháng 12/2016, VTC Intecom có 204 sản phẩm và dịch vụ, 46 game phát hành tại thị trường Việt Nam và 5 game phát hành tại thị trường quốc tế với các sản phẩm nổi bật như VTC Pay, Đột Kích, Audition…

Tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2017 của Tổng công ty VTC vào ngày 19/12/2016, giám đốc của công ty VTC Intecom Nguyễn Thanh Hưng đã nằm trong TOP 10 cá nhân của Tổng công ty VTC nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ Quốc.

CEO Nguyễn Thanh Hưng bắt đầu lãnh đạo công ty từ năm 2015 và kể từ đó, VTC Intecom liên tiếp đạt được những thành tựu to lớn. Với định hướng phát triển VTC Intecom là đơn vị dẫn đầu về công nghệ và nội dung số tại Việt Nam, CEO Nguyễn Thanh Hưng thường xuyên tiến hành đổi mới, cải cách phương pháp làm việc, trọng dụng nhân tài.

Chia sẻ về quan điểm quản lý doanh nghiệp, CEO Nguyễn Thanh Hưng coi trọng nhất về môi trường làm việc và con người. “Tại VTC Intecom, chúng tôi tạo cơ hội cho tất cả cán bộ, công nhân viên thể hiện. Chúng tôi không đề cao vấn đề bằng cấp, chúng tôi coi trọng thái độ và đánh giá hiệu quả công việc từ kết quả mà cá nhân đóng góp cho công ty. Hoạt động trong lĩnh vực nội dung số có nhiều thay đổi và cạnh tranh cao về nguồn nhân lực, là một đơn vị lớn, chúng tôi luôn xác định xây dựng môi trường làm việc của VTC Intecom phải là tốt nhất trong ngành”.

Trình bày định hướng kế hoạch nhiệm vụ trong năm 2017, CEO VTC Intecom nhấn mạnh về  định hướng là nhà cung cấp dịch vụ vì khách hàng. Đồng thời, VTC Intecom cũng tập trung vào công nghệ 4G và sự phát triển mạnh mẽ về Mobile, cũng như các công nghệ thực tế ảo VR... CEO Nguyễn Thanh Hưng không quên đưa ra lời khẳng định: “VTC Intecom sẽ luôn là đơn vị dẫn đầu, đóng góp cho sự phát triển của đất nước”.