Hai cô con gái sinh đôi của nữ Tổng Giám đốc Yahoo dự sinh vào tháng 12 năm nay. Bà Mayer đang có một con trai gần 3 tuổi. Cũng như thời điểm được bổ nhiệm vào vị trí cao nhất tại hãng Internet, bà cho biết sẽ làm việc trong thời gian mang thai và chỉ nghỉ ngơi thời gian ngắn sau khi sinh. “Tôi đã chia sẻ tin tức và kế hoạch với Ban Giám đốc Yahoo cũng như nhóm của mình và họ đặc biệt ủng hộ, vui mừng”, bà Mayer viết trên Tumblr.

Ngoài thông báo tin mang song thai, bà Mayer cũng nhấn mạnh chưa bao giờ phấn khích hơn về cơ hội tăng trưởng của Yahoo. Dù không đạt được doanh thu quý II/2015 như kỳ vọng, nhìn chung mức tăng trong mảng di động, video, mạng xã hội vẫn khả quan.

“Trong thời gian tới, còn nhiều điều phải làm cho cả gia đình tôi và cho Yahoo; cả hai đều cần sự chăm chỉ và ưu tiên cẩn thận. Tuy nhiên, tôi được tiếp năng lượng và sẽ cống hiến cho gia đình, Yahoo và làm mọi điều cần thiết để giúp cả hai phát triển. Tương lai dường như đặc biệt tươi sáng trên cả hai phương diện”.

Bà Mayer cùng chồng Zachary Bogue không phải cặp đôi duy nhất tại thung lũng Silicon đang chờ đón các đứa con. Tổng Giám đốc Facebook mới đây cũng thông báo mình sắp được làm bố sau 3 lần vợ không may bị sảy thai.