Ông Bori Fari, cha của tiền đạo Ansu Fati đang rất bất bình về việc con trai ít được ra sân thi đấu ở mùa giải này. Từ một ‘thần đồng’ được kỳ vọng sẽ là số 10 mới của Barca ở thì tương lai, Fati chật vật dưới thời Xavi, một phần bởi ảnh hưởng chấn thương.

Ansu Fati đi thụt lùi dưới thời Xavi

Tài năng 20 tuổi, ra sân hầu hết trong các trận của Barca mùa này, nhưng chủ yếu từ băng ghế dự bị nên tính ra thời gian tổng cộng chơi bóng khá ít ỏi. Đến nay, Ansu Fati mới chỉ đá chính 9 trận tại La Liga cùng 2 trận khác ở Champions League.

Vào đầu tuần này, cha của Fati đã có cuộc gặp với lãnh đạo Barca để thảo luận về tình hình của con trai. Ông đã công khai sự bất bình sau đó trong một cuộc phỏng vấn với COPE:

Ansu Fati không muốn rời Barca, nhưng tôi muốn thấy thằng nhỏ được thành công. Tôi sẽ không đến Nou Camp nữa, tôi rất tức giận với CLB. Trong 1 tháng nữa, chắc chắn chúng tôi sẽ gặp Jorge Mendes (người đại diện).

Tôi thấy bực bội khi Ansu được ra sân quá ít. Chúng ta đang nói về một cầu thủ là tuyển thủ Tây Ban Nha và bước ra từ La Masia. Thằng bé xứng đáng được nhiều hơn thế.

Tôi không biết vì sao Xavi không dùng Ansu Fati. Anh ấy phải có lý do của mình. Ansu Fati không bất mãn với Xavi vì thằng nhỏ luôn thần tượng vị thuyền trưởng của mình. Nhưng với tư cách là một người cha, tôi rất tức giận với tình hình hiện tại của con mình”.